4 nữ sinh đuối nước ở Lạng Sơn: Người thân khóc nghẹn đón các em

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau nhiều giờ tìm kiếm, tối cùng ngày (25-6), thi thể nữ sinh cuối cùng bị mất tích trên sông Kỳ Cùng đã được tìm thấy.

Đến khoảng 18h45 phút chiều tối 25/6, thi thể nữ sinh cuối cùng mất tích do bị nước cuốn trên sông Kỳ Cùng đoạn qua địa bàn xã Khánh Khê, Văn Quan, Lạng Sơn đã được người dân và lực lượng chức năng Lạng Sơn tìm thấy.

Mô tả ảnh.
Nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Danh tính 4 nữ sinh được xác định gồm: Lý Hồng Thương (SN 2002), Lăng Kim Ngân (SN 2013, cùng trú tại xã Phú Xá, huyện Cao Lộc), Phùng Ngọc Chiêm (SN 2001), Hà Thị Linh Chi (SN 2001, trú tại xã Hồng Phong, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn).

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã tiến hành làm thủ tục và bàn giao cho gia đình mai táng theo quy định của địa phương.

Chứng kiến cảnh gia đình tới nhận thi thể các em, nhiều người không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Mô tả ảnh.
Người thân vật vã đau đớn khi hay tin con em mình gặp nạn. (Ảnh: Tin nóng Lạng Sơn)

Trước đó, vào khoảng 13h chiều ngày 25/6, tại khu vực Đán Lài, Cầu Khánh Khê, (bắc qua sông Kỳ Cùng) qua địa bàn xã Khánh Khê, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn, một nhóm nữ sinh lớp 7, đều trú tại huyện Cao Lộc rủ nhau đến địa điểm trên để vui chơi và tắm sông. 

Đến khoảng 14h30, do bất cẩn và không biết bơi nên khi đến khu vực dòng nước sâu, chảy xiết, 5 em đã bị nước cuốn đi, 1 em trên bờ đã chạy vào nhà dân gần đó kêu cứu và người dân đã kịp thời cứu sống được 1 em,  4 em còn lại bị nước cuốn trôi, mất tích giữa dòng nước xiết.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Lạng Sơn đã mau chóng đến hiện trường phối hợp cùng với người dân tìm kiếm các nạn nhân.

Đến 17h20' chiều cùng ngày, người dân địa phương đã vớt được thi thể của 3 nữ sinh và tiếp tục tìm kiếm nạn nhân còn lại. Cho đến 19h, nạn nhân cuối cùng mới được tìm thấy.

Được biết, các nạn nhân đều là học sinh lớp 7 và đang nghĩ hè. Theo người dân có mặt ở hiện trường cho biết, nhóm nữ sinh này ở Đồng Đăng rủ nhau vào khu vực cầu Khánh Khê tắm thì xảy ra sự việc.

Thông tin mới nhất vụ đánh ghen, đổ mực lên người tình địch
Thông tin mới nhất vụ đánh ghen, đổ mực lên người tình địch
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an Bình Xuyên cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ dấu hiệu làm nhục người khác trong vụ đánh ghen, đổ mực lên người tình địch.
Tỏ tình bằng loa thùng, chàng trai bị dội nước vào mặt
Tỏ tình bằng loa thùng, chàng trai bị dội nước vào mặt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi chưa kịp gặp bạn gái để tỏ tình thì chàng trai dùng loa hát bị người đứng trên tầng cao hắt nước một cách không thương tiếc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn