Phẫn nộ cảnh ông bố nhét ống hút ma túy đá vào miệng con nhỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây, hình ảnh người đàn ông nhét ống hút ma túy đá vào miệng bé trai được đăng tải gây sốc cộng đồng mạng.

Ngay khi hình ảnh “bé trai bị nhét ống hút ma túy đá vào miệng” được đăng tải trên nick name Hanh Huu kèm theo lời bình luận thích thú khiến nhiều thành viên trên mạng xã hội thẳng tay “ném gạch”. Họ tỏ rõ sự bức xúc trước người đàn ông được cho là cha bé trai này. Đồng thời, lên tiếng mắng chửi thậm tệ chủ nhân của facebook này. 

Hình ảnh bé trai bị cha cho ngậm ống hút ma túy đá
Hình ảnh bé trai bị cha cho ngậm ống hút ma túy đá

Thành viên có nick name H..K bức xúc: “Bé trai này mà bị làm sao thì người nó hận nhất là ông bố này…”. Cùng quan điểm nick name T.A đả kích thậm tệ: “Hành xử như thế với bé trai chưa đầy 1 tuổi như thế thì thằng này cũng chẳng ra gì…”.

Cộng đồng mạng bức xúc
Cộng đồng mạng bức xúc

Trước sự bức xúc của các thành viên, chủ nhân của nick name Hanh Huu đã chủ động xóa hình ảnh này nhưng đã quá muộn. Bởi, các thành viên trên mạng xã hội đã chia sẻ. Chỉ sau một cái click, hình ảnh “bé trai bị nhét ống hút ma túy đá vào miệng” đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. 

Vạch trần chiêu giấu ma túy vào “chỗ kín” của các nữ quái
Khám xét trong người các đối tượng, công an phát hiện lượng lớn ma túy được cất giấu trong áo ngực, thậm chí cả âm đạo, hậu môn…
 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn