Vạch trần chiêu giấu ma túy vào “chỗ kín” của các nữ quái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khám xét trong người các đối tượng, công an phát hiện lượng lớn ma túy được cất giấu trong áo ngực, thậm chí cả âm đạo, hậu môn…

Giấu ma túy trong… áo ngực

Thủ đoạn cất giấu ma túy trong dế giày dép, hành lý hay thậm chí cả thực phẩm mà tội phạm vận chuyển ma túy áp dụng trong những năm gần đây dường như đã “lạc hậu”! Với những “nữ quái”, để đối phó với lực lượng kiểm tra thì cách cất giấu an toàn và ít ai ngờ nhất có lẽ là ở áo ngực như trường hợp của nhóm nữ đối tượng bị bắt giữ trong đường dây vận chuyển "cái chết trắng" từ Campuchia về TP.HCM.

Thời gian giữa năm 2012, Công an TP.HCM có được sự phối hợp chặt chẽ với lực lượng Hải quan cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất phát hiện kịp thời nhiều vụ vận chuyển ma túy bằng đường hàng không. Chính điều này đã khiến các “ông trùm” chuyển hướng sang việc đưa ma túy vào tiêu thụ ở TP.HCM bằng đường bộ thông qua biên giới Campuchia.

Mô tả ảnh.
Công an lấy ma túy từ áo ngực của các nữ đối tượng.

Từ tháng 6/2012, qua công tác trinh sát trên địa bàn Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47), Công an TP.HCM phát hiện đường dây buôn ma túy của “bà trùm” Trần Thị Thanh Lan (SN 1969, ngụ tỉnh Bình Phước).

Ba tháng sau, trên đường Phạm Ngũ Lão, quận 1, trinh sát bắt giữ được 1 “nài” ma túy thuộc đường dây của Lan khi đối tượng này giấu 3 kg heroin trong người.

Từ manh mối trên, Phòng PC47 đã chỉ huy một tổ trinh sát có mặt tại cửa khẩu biên giới Tây Ninh “ăn bờ ngủ bụi” để truy tìm hành tung của Lan. Đầu năm 2013, tin báo về Lan và đồng bọn sẽ thực hiện 1 phi vụ lớn, ban chuyên án được lệnh “giăng lưới”.

Chiều 4/1/2013, Lan cùng 3 đồng phạm đi trên chuyến xe khách khởi hành từ Campuchia. Trinh sát âm thàm bám theo.

Bốn nữ quái về đến quận Tân Bình, TP.HCM rồi sau đó xuống xe bắt taxi về quận 3. Lúc này tổ trinh sát ập đến mời các đối tượng về trụ sở làm việc.

Các nữ công an được lệnh khám xét trong người nghi phạm. 4,3kg ma túy được phát hiện cất giấu trong áo ngực, “chỗ kín” của 4 đối tượng.

Sau khi đường dây ma túy trên được triệt phá, một điều tra viên cho hay, kinh nghiệm cho thấy với những tương tự sau này sẽ đưa trinh sát nữ vào cuộc trong trường hợp cần khám xét nhanh.

Nhét bao cao su chứa ma túy vào “chỗ kín”

Chiêu giấu ma túy của 4 “nữ quái” trên vẫn chưa là gì nếu so với cách thức của nữ Việt kiều tên P. (SN 1964, quê huyện Càng Long, tỉnh Vĩnh Long). Sau lần về thăm quê hương dịp Tết nguyên đán 2014, bà P. cùng đứa cháu lên TP.HCM thuê khách sạn ở để chuẩn bị cho chuyến bay đi Sydney.

Vào tối 24/2/2014, trước giờ bay, cháu bà P. thấy bà này nằm bất tỉnh trong phòng liền đưa đi bệnh viện cấp cứu. Theo chuẩn đoán ban đầu bà P. bị sốc phản vệ, đến trưa hôm sau thì tử vong.

Qua hình ảnh soi chụp cho thấy, trong âm đạo và trực tràng của bà P. có 3 gói hình trụ chứa chất màu trắng. Kết quả khám nghiệm tử thi sau đó, cơ quan công an xác định được 3 gói trên là heroin, có tổng trọng lượng gần 1kg.

Mô tả ảnh.
Các nữ quái cho ma túy vào bao cao su rồi giấu vào "chỗ kín".

Vụ án 8 “nữ quái” bị bắt giữ khi vận chuyển lượng ma túy lớn bị Công an TP. Hải Phòng triệt phá vào trung tuần tháng 10/2012 mới thật sự là “đỉnh cao” trong việc cất giấu.

Trong chuyên án mang bí số 647T, thông tin mật báo cho biết vào giữa tháng 10/2012 một mẻ hàng lớn sẽ được đưa từ Hòa Bình về TP. Hải Phòng.

Trên chiếc xe ô tô, 8 nữ đối tượng khởi hành từ huyện Tân Lạc, Hòa Bình, trinh sát bí mật bám theo, khi đến khu vực trạm giao thông số 2, địa bàn huyện An Dương, Hải Phòng lực lượng công an mới ra mặt chặn xe kiểm tra.

Dù biết chắn chắn nhóm đối tượng trên vận chuyển ma túy, thế nhưng khám xét khắp xe, khắp người công an vẫn không tìm thấy tép ma túy nào. Tổ kiểm tra lung tùng không biết xử lý như thế nào thì bất ngờ nhóm nữ trên ôm bụng kêu la đau đớn.

Tổ trinh sát đưa các nghi phạm đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó. Khoảng 1 giờ sau, lần lượt từng gói ma túy được lấy ra từ “chỗ kín” của các nữ đối tượng. Chiêu thức cất giấu “đỉnh cao” này được làm rõ.

Theo đó, ma túy được các “nữ quái” cho vào túi ni-lon thành từng gói trụ dài 12cm. Các gói ni-lon này được cho tiếp vào bao cao su trước khi bôi trơn, nhét vào âm đạo.

Khi bị bắt giữ, các nữ đối tượng khai nhận việc làm trên gây đau đớn nhưng vì món tiền công 3 triệu đồng cho mỗi chuyến hàng trót lọt nên cũng cắn răng mà chịu. Sau mỗi chuyến như vậy, các “nữ quái” phải nghỉ ngơi gần 1 tuần cho đỡ đau mới có thể đi lại được.

Hai tên cướp nhảy cầu trốn cảnh sát, một mất tích
Hai tên cướp giật lấy chiếc ví có 1,5 triệu đồng tiền mặt của người phụ nữ. Sau khi nạn nhân tri hô, người dân và trinh sát truy đuổi ráo riết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn