Lời trần tình của cụ ông 83 tuổi giở trò đồi bại với thiếu nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đến điếm canh đê, người nhà em T bàng hoàng phát hiện ông H đang giở trò đồi bại với em.

Ngày 19/8, Công an huyện Mê Linh cho biết, hiện Cơ quan CSĐT huyện này đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc một cụ ông 83 tuổi giở trò đồi bại với thiếu nữ 15 tuổi xảy ra ở xã Vạn Yên.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 13/8, trong lúc đi thả bò ở triền đê thuộc địa bàn thôn Tiên Đài, xã Vạn Yên (huyện Mê Linh, TP.Hà Nội) người dân phát hiện em Đ. T. T (SN 2000, trú cùng địa bàn) vào điếm canh đê hơn 30 phút không thấy ra ngoài nên đã thông báo sự việc đến gia đình em T.

Ngay sau đó, người thân trong gia đình em T đã nhanh chóng có mặt để kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện ông H.V.H (83 tuổi, trú tại xã Vạn Yên) đang giở trò đồi bại với em T.

Phát hiện sự việc tày trời trên, ngay lập tức người thân trong gia đình em T. đã xông vào ngăn cản hành động vô nhân tính của ông H đồng thời thông báo với cơ quan chức năng.

Ông H trần tình về vụ việc.

Tuy nhiên, ông H cho biết, ông không bao giờ làm chuyện đó. “Lúc đó vào khoảng 15h ngày 13/8, tôi đang ngồi trong giường thì T đi vào chơi. Sau đó, T ngồi xuống ghế ở bàn uống nước ngay cạnh ngoài cửa. Nghĩ T không được bình thường nên tôi đã đuổi cháu về. Không ngờ có một số người thân của T xông vào nhà, rồi bắt T đứng ở cạnh tường. Không dừng lại, người nhà của T lôi ngoài cửa nhà giữa trời nắng”, ông H cho biết.

Chưa dừng lại ở đó, ông H còn bị một số người cởi quần rồi dùng chính chiếc quần ấy trói chân lại và bắt ngồi ở ngoài gần tiếng đồng hồ. Thấy vậy, người dân đến điếm canh đê xem rất đông. Chỉ đến khi chính quyền địa phương đến, ông H mới được vào trong nhà. Một lúc sau công an huyện Mê Linh và công an xã cũng đến làm việc nhưng ông H không ký vào biên bản làm việc.

Nói về vụ việc, con rể ông H cho biết: “Tôi chưa biết sự thật như thế nào nhưng ông già yếu như vậy mà bị người nhà họ hành hung, làm nhục như thế là không được.

Sau khi có kết quả của cơ quan điều tra, nếu như không đúng sự thực như lời người nhà T nói. Gia đình tôi sẽ làm đơn kiện lại để lấy lại danh dự cho bố tôi và cho gia đình”.

Được biết, ông H ra điếm trông đê và sinh sống ở đó được ngót chục năm. Trước đây, hai vợ chồng H thường xuyên xảy ra lời qua tiếng lại với nhau.

Ông Đặng Văn Huỳnh – Phó trưởng Công an xã Vạn Yên xác nhận sự việc trên là có thật. Đồng thời cho biết thêm: “Khi lực lượng công an xã xuống hiện trường, người thân trong gia đình em Đ. T. T tập trung khá đông và tỏ ra rất bức xúc. Trong quá trình đưa em T về UBND xã để làm việc, nạn nhân tỏ ra rất hoang mang, lo sợ".

Được biết, em T là con cả trong gia đình có 2 chị em, hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn. Bố T bị bệnh thần kinh và không làm được việc gì, bản thân em T cũng không được nhanh nhẹn như các em khác cùng trang lứa.

Tìm thấy 54 thi thể trong vụ máy bay rơi ở Indonesia
Tìm thấy 54 thi thể trong vụ máy bay rơi ở Indonesia
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo thông tin mới nhất, đội cứu hộ Indonesia đã tìm thấy 54 thi thể ở hiện trường nơi máy bay của hãng Trigana Air gặp nạn.
Nguy cơ ngộ độc vì sách, vở, đồ dùng trẻ em có mùi thơm
Nguy cơ ngộ độc vì sách, vở, đồ dùng trẻ em có mùi thơm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo các chuyên gia, sử dụng đồ dùng có mùi thơm dễ bị ngộ độc thần kinh, đau đầu chóng mặt, khả năng tập trung kém...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn