Cháu trai Nelson Mandela bị bắt quả tang hiếp dâm bé gái 15 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo cáo buộc, anh này đã chủ động tóm lấy cô bé khi cô vào phòng vệ sinh ở một nhà hàng giấu tên tại Greenside thứ Sáu tuần vừa rồi (14/8).

Hôm qua (18/8), cháu trai cố Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela - Mbuso Mandela ra tòa vì những cáo buộc liên quan tới vụ việc hãm hiếp bé gái 15 tuổi ở Johannesburg. Đại diện phía cơ quan cảnh sát cho biết hiện tại, Mbuso vẫn đang bị giam giữ chờ tới phiên xét xử tiếp theo vào thứ Sáu tuần này.

Theo cáo buộc, anh này đã chủ động tóm lấy cô bé khi cô vào phòng vệ sinh ở một nhà hàng giấu tên tại Greenside thứ Sáu tuần vừa rồi (14/8).

hiep-dam-phunutoday-vn
Hình ảnh cháu trai cố Tổng thống được chụp năm 2011 (Ảnh: Gallo Image/REX Shutterstock)

Tờ Daily Sun cho biết sau khi vụ việc xảy ra, vợ hai của ông Nelson Mandela - bà Winnie đã gửi vệ sĩ - giả danh là cảnh sát - tới gia đình nạn nhân để đe dọa. Đại diện gia đình chia sẻ: "Hắn bảo cha cô bé rằng không nhất thiết phải bắt nghi phạm nhưng khi người cha yêu cầu xem phù hiệu, hắn lại không thể đưa ra. Sau đó, chúng tôi phát hiện ra hắn là người của Winnie".

Bà Winnie Madikizela-Mandela khi ấy đã hứa sẽ giao nộp cháu trai cho cảnh sát, đồng thời cho hay sẽ sớm tổ chức họp báo, mặc dù vậy mọi thứ chỉ đều là lời hứa. Đại diện gia đình đồng thời cũng tiết lộ rằng gia đình nạn nhân rất tức giận vì cách phía Mandela hành xử đối với họ.

winnie-phunutoday-vn
Mô tả ảnh.

Một người cháu trai khác của cố Tổng thống là Mandla cũng từng bị cáo buộc tấn công một lái xe motor 40 tuổi trong vụ việc xảy ra đầu năm nay.

Phẫn nộ: Cụ ông 83 tuổi hiếp dâm thiếu nữ tại điếm canh đê Hà Nội
Phẫn nộ: Cụ ông 83 tuổi hiếp dâm thiếu nữ tại điếm canh đê Hà Nội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhìn qua khe cửa, một người dân bàng hoàng nhìn thấy cháu T. trong tình trạng quần đã cởi và bị ông H. ngồi đè lên người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn