Phát hiện th.i th.ể cô gái bán khỏa thân trương phình bên suối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người đi chợ sớm đã kinh hoàng phát hiện th.i th.ể một cô gái bán khỏa thân trương phình tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Sự việc xảy ra vào khoảng 5h sáng 6/5. Một số người dân tại ấp 7, xã An Phước trong lúc đi qua cầu Tân An để đi chợ sớm, khi nhìn xuống con suối bên dưới thì phát hiện một vật thể lạ nên xuống kiểm tra. Tiến lại gần họ mới hoảng hốt phát hiện thi thể của một cô gái đang trong tình trạng trương phình. Vụ việc được trình báo cho lực lượng chức năng địa phương ngay sau đó.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Tại hiện trường, thi thể nữ vào khoảng ngoài 25 tuổi nổi trương phình trên suối. Trên người chỉ mặc một quần jeans dài, còn bên trên chỉ vẻn vẹn chiếc áo ngực. Một chiếc áo khoác đỏ được phát hiện trên bờ cách xác cô gái chừng 5m.

Lực lượng chức năng địa phương nhanh chóng có mặt tiến hành phong tỏa khám nghiệm điều tra vụ việc. Người dân sống gần khu vực này cho biết, thời gian gần đây thường thấy cô gái này đi lang thang gần nơi gặp nạn.

Chị Hạnh người bán vé số thường qua khu vực này cho biết: “Cách đây 3 ngày tui thấy cô gái mặc chiếc áo khoác đỏ giống với nạn nhân thường đi một mình trong khu vực này. Cô ta chừng 20 tuổi vừa đi đường vừa múa tay, nhảy nhót có biểu hiện không bình thường”.

Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra xác minh.

Bị từ chối tình cảm, gã trai tạt axit người trong mộng
Bị từ chối tình cảm, gã trai tạt axit người trong mộng
Lấy cớ cô gái không trả tiền vay nợ của mình, Dũng mua ca axit và tạt vào người nạn nhân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link