Bị từ chối tình cảm, gã trai tạt axit người trong mộng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lấy cớ cô gái không trả tiền vay nợ của mình, Dũng mua ca axit và tạt vào người nạn nhân.

Bị cáo trong vụ án nói trên là Nguyễn Văn Dũng (32 tuổi, quê Bến Tre) vừa được TAND TP.HCM đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án “Giết người, Cố ý gây thương tích” ngày 31/3. Dũng đã gây ra vụ tạt a-xít khiến dư luận phẫn nộ vào tháng 11/2013.

Kẻ thủ ác trước vành móng ngựa.

Theo bản cáo trạng năm 2009 Dũng có quen biết chị Hồng Kim H.. Năm 2011 Dũng đã tỏ tình với H. nhưng bị từ chối. Biết chị H. đã có người yêu nên Dũng thường gọi điện đe dọa sẽ tạt a-xít, mực, sơn.

Tháng 5/2013 chị H. đã làm đơn gửi đến Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM để tố cáo khi bị Dũng đe dọa nhiều lần. Sau đó chị H. đã chủ động thay đổi số diện thoại và rút đơn tố cáo để tránh bị Dũng hăm dọa.

Khoảng 12h30’ ngày 3/11/2013, khi đang cùng người thân đứng chờ xe trước số nhà 127 Nguyễn Văn Cừ, quận 5 để về quê, chị H bị Dũng đi xe máy tới và cầm ca a-xít đến tạt mạnh vào người.

Hậu quả chị H. bị bỏng nặng, sáu người khác cũng bị a-xít văng vào. Dũng cũng bị bỏng ở hai tay nhưng sau đó vẫn cố gắng lái xe bỏ chạy nhưng đến đường Cao Lỗ, quận 8 thì bị người dân bắt giữ.

Dũng khai nhận hành vi phạm tội trước cơ quan điều tra: Khoảng giữa năm 2010 chị H. mượn tiền của Dũng để giải quyết việc gia đình nhưng sau đó không những trả không đúng hẹn, mà còn buông lời thách thức.

Ngược lại, chị H. và người nhà khẳng định, trong thời gian chị này đi học tại TP.HCM đều được gia đình chu cấp đầy đủ. Sau khi chị từ chối tình cảm của D. thì đối tượng này lên tục gọi điện hăm dọa với lý do chị H. mượn tiền.

HĐXX đã tuyên phạt Dũng mức án 16 năm tù cho tội “Giết người”, 10 năm tù cho tội “Cố ý gây thương tích”. Tổng cộng, bị cáo phải nhận mức án 26 năm tù.

Gã trai bán người yêu vào “tổ quỷ” kiếm 2,8 triệu đồng
Gã trai bán người yêu vào “tổ quỷ” kiếm 2,8 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi đưa bạn gái 16 tuổi đến "tiệc ma túy đá", gã trai nhẫn tâm bán người yêu vào động mại dâm và nhận được 2,8 triệu đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn