Ghê rợn cảnh bạn trai dã man đấm vào bụng bầu của bạn gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - May mắn thay, Brooks và em bé trong bụng vẫn sống khỏe mạnh

Đối tượng chính là Samuel Easterbrook đã bị xử phạt 21 tháng tù giam tội hành hung và cố ý giết người khi đánh liên tiếp vào bụng bạn gái đang mang thai. Cô gái có tên Keira Brooks đã lên tiếng tố cáo người bạn trai máu lạnh của mình.

Thông tin ban đầu là do Brooks chủ động nói chia tay khi không thể chịu nổi việc chung sống yêu đương với Samuel nên gã trai cuồng này không giữ được bình tĩnh và bắt đầu có những hành động điên rồ.

co-gai-phunutoday-vn
Samuel Easterbrook không ngừng đấm đá vào bụng bạn gái cũ để giết con của mình

Brooks cho biết: “Tôi đã hoàn toàn bị sốc, sau đó anh ta bắt đầu đá và đấm vào bụng tôi và nói rằng hy vọng cả tôi và cái thai trong bụng sẽ phải chịu nỗi đau đớn tột cùng. Anh ấy đã hét lên rằng nếu tôi không muốn sống với anh ta thì tôi phải bỏ đứa bé đi. Sau đó hắn còn dùng con dao dí vào cổ họng tôi rồi đâm vào tay của tôi”.

May mắn thay, Brooks và em bé trong bụng vẫn sống khỏe mạnh. Hiện tại cô gái đã dần bình phục những vết thương sau khi bị bạn trai tấn công.

Đâu là hành vi gian trá nhất trong đời Tào Tháo?
Đâu là hành vi gian trá nhất trong đời Tào Tháo?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Vốn được mệnh danh là một kẻ gian hùng, hành vi gian trá nhất trong đời Tào Tháo chính là không chiếm đoạt ngôi vị hoàng đế.
Khám phá bí mật “chốn phòng the” của 12 cung hoàng đạo
Khám phá bí mật “chốn phòng the” của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 12 cung hoàng đạo có quan điểm về chuyện phòng the như thế nào, bạn có biết không?
Tịch thu hơn 1 tạ tim lợn mốc xanh đang được bày bán giữa chợ
Tịch thu hơn 1 tạ tim lợn mốc xanh đang được bày bán giữa chợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đoàn công tác đã tịch thu hơn 100kg tim lợn đông lạnh này, giao cho lực lượng Thú y quận Nam Từ Liêm tiêu hủy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn