Phát hiện thi thể người đàn ông với dòng chữ “tôi tự mổ bụng tôi"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nơi ông Phương chết có nhiều vết máu, nhiều đoạn ruột, trên bàn tròn trong nhà có viết chữ bằng máu “vì tôi tự mổ bụng tôi”.

Ngày 31/7,  Công an tỉnh Bến Tre cho biết đang điều tra vụ người đàn ông chết tại nhà riêng với nhiều vết máu, đoạn ruột được nghi là mổ bụng tự tử.

Nạn nhân là ông Hồ Ngọc Phương, 42 tuổi, ngụ tại ấp 6, xã Bình Thành, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

Mô tả ảnh.
Căn nhà nơi phát hiện thi thể ông Phương.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 7h sáng 31/7, khi bà Hồ Thị Răng (chị ruột ông Phương) đến thấy cửa  nhà khép hờ nên vào xem thì hốt hoảng thấy ông Phương nằm dưới sàn nhà bê bết máu. Bà đã vội báo cơ quan công an.

Qua khám nghiệm hiện trường, ông Phương chết trong tư thế nằm sấp trên sàn nhà, xung quanh nơi ông Phương chết có nhiều vết máu, nhiều đoạn ruột, trên bàn tròn trong nhà có viết chữ bằng máu “vì tôi tự mổ bụng tôi”.

Được biết ông Phương đã ly dị vợ khoảng 10 năm nay và hiện đang sống một mình. Ông có một người con trai 19 tuổi đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Phát hiện thi thể nam thanh niên nằm úp mặt vào bụi cỏ ven đường
Một số người dân gần cầu kinh Ông Lão ở Cà Mau đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm úp mặt vào bụi cỏ ven đường.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn