Phát hiện th.i th.ể trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn bỏ rơi ở bãi rác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi một công nhân xử lý rác mở bịch nilon ra kiểm tra, thì hoảng hồn phát hiện th.i th.ể 1 trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn.

Sáng 12/10, Công an quận 9, TP HCM đang tiến hành điều tra làm rõ một vụ bé trai sơ sinh tử vong nằm trong bọc nylon ở bô rác cạnh chợ Long Trường, phường Long Trường, quận 9.

Được biết vụ việc được phát hiện vào khoảng 7h sáng cùng ngày, khi 1 nhân viên công nhân Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận 9 đang xử lý rác thì phát hiện 1 bọc nylon màu đỏ có dấu hiệu lạ.Thấy vậy, người này vội mở ra xem thì hoảng hồn phát hiện thi thể 1 trẻ sơ sinh vẫn còn dính nhau và cuốn rốn.

Mô tả ảnh.
Hàng trăm người dân tập trung tại bãi xử lý rác theo dõi vụ phát hiện xác bé trai sơ sinh.

Quá hoảng hốt, người này đã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Theo nhân viên này cho biết, túi nylon chưa thi thể trẻ sơ sinh này đã  được công nhân vệ sinh nhặt từ khu phòng trọ trên đường số 6 và mang về bãi xử lý rác.

Ngay sau đó, thi thể của cháu bé được đưa về nhà xác bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức để làm công tác khám nghiệm nhằm điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng khẩn chương tiến hành điều tra làm rõ.

Mỹ nhân nào khiến Tào Tháo phải "hớt tay trên" Quan Vũ?
Mỹ nhân khiến Tào Tháo phải "hớt tay trên" Quan Vũ là một phụ nữ bị gã chồng vô danh rũ bỏ.
Cay đắng: Phản bội người tình về với vợ cũ
Nhìn vợ và các con ríu rít, tôi lại nghĩ về những ân ái lạnh lẽo với Mai.
Điều tệ hại đang nảy sinh từ những lỗ hổng quản lý
Đầu tháng 10 có 2 bài báo nóng liên quan đến giáo dục và đạo đức xã hội. Đó là việc 3 cô bảo mẫu bạo hành trẻ 15 tháng tuổi và vụ học viên trung cấp nghề sát hại cô giáo.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link