Rúng động thảm sát ở Mỹ: 8 người trong một gia đình thiệt mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vụ thảm sát chấn động vừa xảy ra tại 4 căn nhà ở nước Mỹ làm 8 người trong cùng gia đình thiệt mạng.

Đài Foxnews dẫn lời tổng chưởng lý bang Ohio, ông Mike DeWine, cho biết tám nạn nhân có quan hệ thân thích với nhau, trong đó có bảy người trưởng thành và một thiếu niên 16 tuổi, đã bị bắn vào đầu theo kiểu “bị hành quyết”.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ thảm sát: Các ngôi nhà chỉ cách nhau vài ki-lô-mét. Ảnh: Daily Mail 

Cảnh sát hạt Pike cung cấp thêm thông tin có ít nhất ba em bé sống sót. Trong đó một trẻ sơ sinh mới 4 ngày tuổi, một trẻ 6 tháng tuổi và một em bé 3 tuổi. Em bé nhỏ nhất được tìm thấy bên cạnh thi thể người mẹ đã bị bắn chết.

Theo đó, ba ngôi nhà đầu tiên tìm thấy thi thể chỉ cách nhau vài ki-lô-mét, trong khi ngôi nhà thứ tư cách đó gần 50 km.

Các nạn nhân được xác định là thành viên của gia đình Rhoden. Tên tuổi cụ thể của từng người chưa được tiết lộ.

Một người thân khác của những người bị hại đã phát hiện ra cảnh tượng kinh hoàng khi bà tới các ngôi nhà này cho chó và gà ăn như thường lệ mỗi sáng, theo Cincinnati Enquirer.

“Khả năng lớn là bất cứ kẻ nào gây ra vụ án mạng này hẳn phải có vũ khí và cực kỳ nguy hiểm” – Cảnh sát trưởng quận Pike Charles Reader cho biết.

“Thủ phạm có thể là 1 người, hay 2 người hoặc cũng có thể 3 người. Chúng tôi vẫn chưa xác định được. Mỗi nạn nhân đều bị bắn giống như bị hành hình, họ bị bắn vào đầu” – Tổng Chưởng lý Mike DeWine cho biết thêm.

Mô tả ảnh.
Hiện trường bị phong tỏa. Ảnh: AP

Cũng theo tổng chưởng lý bang DeWine, hiện chưa rõ động cơ gây án và các nhà điều tra vẫn sẽ tiếp tục có mặt tại hiện trường trong một khoảng thời gian nhất định, có thể tới sáng thứ bảy, 23-4, theo giờ địa phương.

Theo thông cáo chung của văn phòng Tổng biện lý bang Ohio và cảnh sát trưởng quận Pike - ông Charles Reader thì hiện vẫn chưa có ai bị bắt nhưng các nhà điều tra cho rằng có thể đã có hơn 1 nghi phạm thực hiện vụ thảm án bởi 4 căn nhà xảy ra vụ việc nằm rải rác trong khoảng 1,6 km.

Cảnh sát đã thẩm vấn hơn 30 người và sẽ còn nhiều người khác bị xét hỏi. Và rằng, không một ai trong số nạn nhân của vụ việc trên là tự vẫn, Ông DeWine nói.

Tin nắng nóng ngày 23-4 và dự báo thời tiết Bắc Bộ
Tin nắng nóng ngày 23-4 và dự báo thời tiết Bắc Bộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dự báo, từ ngày 24-4 nắng nóng mở rộng ra các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ với nền nhiệt cao nhất phổ biến 35-38 độ, có nơi trên 38 độ.
Nữ sinh bị cưa chân được hỗ trợ 2 triệu đồng mỗi tháng
Nữ sinh bị cưa chân được hỗ trợ 2 triệu đồng mỗi tháng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Quỹ Phát triển Tài năng Y học TP.HCM cho biết sẽ tài trợ kinh phí học tập, sinh hoạt cho nữ sinh bị cưa chân với mức 2 triệu đồng/tháng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link