Sặc cháo tại trường mầm non, bé gái tử vong khi vừa đến viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sặc cháo, người cháu bé 16 tháng tuổi tím tái khó thở. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng cháu bé đã tử vong trước lúc vào viện.

Cháu Phạm Bảo Hân (16 tháng tuổi) con anh Phạm Tấn Đô, trú tại xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành được gửi chăm sóc tại cơ sở mầm non Hồng Hà (phường An Sơn, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam). Vào khoảng 16h chiều 13/11, anh Đô nhận được điện thoại của cô bảo mẫu thông báo con gái bị khó thở, người tím tái cần phải đến đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Mô tả ảnh.
Cơ sở mầm non Hồng Hà.

Nhận được tin báo, vợ chồng anh Đô tức tốc đến trường mầm non xem sự thể. Tại đây, anh được bảo mẫu cho biết trong lúc cho cháu ăn thì bị sặc cháo dẫn đến khó thở, người tím tái. Anh Đô nhanh chóng đưa con gái đến bệnh viện cấp cứu nhưng cháu Hân đã tắt thở trước khi đến bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ cần thiết và lấy lời khai từ gia đình cháu Hân và chủ cơ sở cơ sở mầm non Hồng Hà.

Sáng ngày 14/11 Công an TP Tam Kỳ, Quảng Nam cho biết gia đình anh Phạm Tấn Đô, cha của cháu Phạm Bảo Hân 16 tháng tuổi đã đưa cháu Hân về nhà vào giữa khuya hôm qua 13/11 để lo an tang.

Được biết đây là cơ sở mầm non tư nhân do cô Hạnh làm chủ, chăm sóc khoảng 25 trẻ nhỏ từ 1 tuổi đến 4 tuổi. Hiện cơ quan công an Tam Kỳ tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý.

Rúng động bé trai 33 tháng tuổi chết tại trường mầm non
Một bé trai gửi tại Trường Mầm non Bông Sen (Đồng Tháp) được đưa vào viện trong tình trạng tím tái toàn thân, tim ngừng đập nên đã chết tại BV.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn