Siêu xe Limousine Hummer đón dâu ở Nam Định

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp đôi Nam Định một lần nữa khiến dân mạng thán phục về độ chịu chơi khi sử dụng những chiếc xe siêu sang như Bentley, Limousine trong đám cưới.

Hôm 20-11 vừa qua, một đám cưới tại Nam Định đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dân và cộng đồng mạng bởi sự xuất hiện của hàng loạt chiếc xe siêu sang như Bentley, Limousine Hummer... cùng nhiều chiếc môtô khủng khác.

Đám cưới này được tổ chức tại một trong những khách sạn lớn nhất nhì TP Nam Định với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, danh hài nổi tiếng. Màu trắng và ánh kim là chủ đạo cùng những tháp hoa khổng lồ đắt tiền trải dọc lối đi và hành lang hôn trường đã khiến không gian tiệc cưới như trong chuyện cổ tích. Có thông tin còn cho rằng, riêng tiền hoa tươi trang trí cho đám cưới cũng lên đến 700 triệu đồng.

xe sang đón dâu Nam Định.
 

Được biết, cô dâu và chú rể là Thế Dũng (quê ở Nam Định) và Ngọc Diệp (ở Hải Phòng). Hai người gặp nhau khi cùng sống và làm việc tại Hà Nội. Trong một lần đi ăn cùng một người bạn chung, cả hai bắt đầu quen và tìm hiểu về nhau.

đám cưới đón dâu bằng xe sang ở Nam định
Chân dung cặp vợ chồng trẻ

Anh Thế Dũng từng du học ở Trung Quốc hiện đang làm cho công ty của gia đình. Cô dâu cũng là dân kinh doanh có tiếng tại quê nhà.

Cô dâu cho hay, để chuẩn bị cho ngày vui này hai vợ chồng trẻ đã phải mất 3 tháng trời. Cô dâu chú rể cũng trọn ngày vui với xe Limousine Hummer đón dâu.

Những hình ảnh về các chiếc xe khủng hiện đang gây sốt trên các trang mạng xã hội: 

siêu xe trong đám cưới ở Nam định
 
siêu xe trong đám cưới ở Nam định
 
siêu xe trong đám cưới ở Nam định
 
siêu xe trong đám cưới ở Nam định
Dàn siêu xe đón dâu khiến nhiều người trầm trồ
“Cặp sinh đôi giống nhau nhất thế giới” yêu chung một người
“Cặp sinh đôi giống nhau nhất thế giới” yêu chung một người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Anna và Lucy DeCinque ăn giống nhau, ngủ chung giường và còn yêu cùng một người bạn trai...


 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn