Cụ ông 71 tuổi bị đánh tử vong do ngăn côn đồ đánh con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do ngăn cản nhóm côn đồ hành hung con trai mình, ông Thân (71 tuổi) đã bị đánh đập bằng cốc, chai và bàn ghế đến tử vong.

Vụ xô xát xảy ra tại quán lẩu ở số 29 Phùng Hưng phường Hàng Mã, Hoàn Kiếm vào tối 21-11 vừa qua đã khiến một người chết,  3 người bị thương. Hôm nay, 23-11, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ việc trên.

Cụ ông 71 tuổi bị đánh tử vong do can ngăn đánh nhau
Hiện trường vụ xô xát

Nạn nhân tử vong được xác định là ông Nguyễn Hữu Thân (SN 1944, ở số nhà 29 Phùng Hưng), những người bị thương gồm anh Nguyễn Hữu Phong (SN 1977, con trai ông Thân), chị Nguyễn Thị Cẩm Tú (SN 1979, vợ anh Phong) và một cán bộ Công an phường Hàng Mã có mặt tại hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30 ngày 21-11, gia đình anh Phong và các bạn đang ngồi ăn lẩu tại quán nhà mình ở số 29 Phùng Hưng thì có một ôtô 16 chỗ dừng phía bên kia đường, bật đèn xe soi thẳng vào bàn ăn của anh Phong. Vì bị chói mắt nên anh Phong đã sang nói lái xe tắt đèn. Sau đó, hai bên xảy ra cãi vã.

Sau đó có xe trật tự của Công an phường Hàng Mã đến và trực tiếp Cảnh sát khu vực tên Thắng vào nói chuyện với anh Phong. Khi hai người đang ngồi nói chuyện thì bất ngờ có 5 - 7 đối tượng đi xe máy đến và lao vào tấn công anh Phong cùng nhóm bạn đang ăn uống.

Lúc này, ông Nguyễn Hữu Thân (SN 1944), bố đẻ anh Phong, chạy ra can ngăn cũng bị nhóm côn đồ dùng cốc, chai và bàn ghế đánh đập dẫn đến thương tích nặng.

Nhóm thanh niên bỏ đi ngay sau đó. Những người hàng xóm đã đưa ông Thân đến Bệnh viện Xanh Pôn nhưng nạn nhân đã tử vong.

Cụ ông 71 tuổi bị đánh tử vong do can ngăn đánh nhau
Chị Tú bị đánh trọng thương

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Hàng Mã đã báo cáo sự việc lên Công an quận Hoàn Kiếm điều tra sự việc.

Xe khách đâm thẳng vào xe đầu kéo, 9 người thương vong
Xe khách đâm thẳng vào xe đầu kéo, 9 người thương vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cú va chạm mạnh trực diện giữa xe khách và xe đầu kéo khiến 9 người bị thương, 2 xe hư hỏng nặng và ách tắc giao thông đoạn qua đèo Phước Tượng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn