Sốc: Đại gia trả nhầm hơn 30 tỉ cho bữa tiệc 3 triệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vị khách khi đến dùng bữa tiệc tại nhà hàng ở Anh đã chuyển khoản nhầm 33 tỉ đồng cho bữa tiệc hơn 3 triệu đồng.

Một chủ nhà hàng ở Anh đã giật bắn mình khi phát hiện vị khách đại gia chuyển khoản nhầm hóa đơn 33 tỉ đồng cho bữa tiệc 3 triệu đồng. Thông tin từ Metro cho hay, sự việc xảy ra tại nhà hàng Rajpoot Indian Restauruant tại Aberdeenshire (Anh) cách đây ít hôm. Nhà hàng chuyên kinh doanh về ẩm thực truyền thống Ấn Độ.

chuyen khoan nham phuntoday.vn

Chủ nhà hàng dẫn chứng vụ việc xảy ra hy hữu tại nhà hàng (ảnh minh họa).

Theo đó, chủ nhà hàng tên Abdul Wahid (51) tuổi thông tin, một vị khách đã đến nhà hàng của ông dùng bữa tiệc, sau đó sử dụng thẻ để thanh toán hóa đơn cho bữa ăn. Bữa tiệc có giá khoảng 100 bảng Anh (tương đương với 3,3 triệu đồng). Hôm đó, chủ cửa hàng đưa đưa máy cho chủ quẹt thẻ và để ông này tự bấm số tiền, nhập mã PIN. Trong quá trình thanh toán, có lẽ một sự cố đã xảy ra nên ông Abudul Wahid đã buộc phải dừng thao tác thanh toán để liên hệ đến ngân hàng kiểm tra lại.

chuyen khoan nham phunutoday.vn

hóa đơn chuyển khoản nhầm (ảnh minh họa).

Sau khi đã thao tác hoàn tất, vị khách trả lại máy quẹt thẻ cho chủ cửa hàng. Một lúc sau, ông Abul Wahid kiểm tra lại máy quẹt thẻ và giật mình phát hiện số tiền vị khách vừa chuyển đến là 1.006.082,04 bảng Anh (tương đương 33 tỷ đồng).

Ngay sau đó, vị khách đã lập tức gọi điện đến ngân hàng để yêu cầu hủy hóa đơn.

Cháy lớn trong đêm, cột khói bốc cao hàng chục mét
Cháy lớn trong đêm, cột khói bốc cao hàng chục mét
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngọn lửa bùng phát nhanh chóng rồi bao trùm toàn bộ công xưởng... tạo thành cột khói đen khổng lồ cao hàng chục mét trên bầu trời.
Xôn xao clip bố ngủ say để con nhỏ cầm lái xe tải trên quốc lộ
Xôn xao clip bố ngủ say để con nhỏ cầm lái xe tải trên quốc lộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng 23/7, đoạn clip dài 24 giây chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội ghi lại cảnh bố ngủ say để con trai 10 tuổi cầm lái xe tải "khủng" trên QL3.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn