Xôn xao clip bố ngủ say để con nhỏ cầm lái xe tải trên quốc lộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng 23/7, đoạn clip dài 24 giây chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội ghi lại cảnh bố ngủ say để con trai 10 tuổi cầm lái xe tải "khủng" trên QL3.

Sáng ngày 24/7, một đoạn clip dài khoảng 24 giây được chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội về ô tô gây xôn xao dư luận. Trong đoạn clip ghi lại cảnh người bố đang ngủ say để con trai hơn 10 tuổi cầm lái chiếc xe tải "khủng" băng băng trên đường QL3, đoạn qua Thái Nguyên khiến mọi người không khỏi bàng hoàng. Không biết ông bố này nghĩ gì khi quyết định dạy cậu bé chưa đủ tuổi đi xe máy điều khiển chiếc xe tải cỡ trọng khủng, được mệnh danh là "hung thần xa lộ".

Video ghi lại cảnh bố ngủ say, con trai 10 tuổi lái xe tải (video internet).

Trước đó ở Mỹ, một người đàn ông tên Billy Joe Madden (28 tuổi) ở Hattiesburg, Missisippi cũng ngủ say trên xe, vô tư để cậu con trai 8 tuổi lái chiếc xe tải Chevrolet trên tuyến đường gần thị trấn Holden. Thậm chí, trên xe lúc này còn có thêm 1 bé gái chừng 4 tuổi. Ngay sau khi chính quyền nhận thông tin vụ việc, ông bố vô tâm này đã bị bắt và tạm giam vì hành vi bỏ mặc con nhỏ để trẻ lái xe.

hung than phunutoday.vn

Ảnh chụp màn hình (internet).

Tại Việt Nam, trước đây cũng từng có trường hợp tương tự bố ngủ say trên xe để con lái xe tải hạng nặng băng băng trên đường.

Sự việc, một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về mức độ an toàn khi tham gia giao thông cũng như thái độ, ý thức kém của những người tham giao thông như ông bố trong clip.

Công an vào cuộc vụ
Công an vào cuộc vụ "Đại gia" quỵt 30 ngàn, đánh shipper gãy mũi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau sự việc Đại gia" quỵt 30 ngàn, đánh shipper gãy mũi gây "sốt" cộng đồng mạng, Công an vào cuộc điều tra.
Tìm thấy bé trai 4 tuổi mất tích ở Nam Định
Tìm thấy bé trai 4 tuổi mất tích ở Nam Định
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau 2 ngày tìm kiếm, gia đình đau xót khi tìm thấy thi thể bé Phạm Minh Vũ ngay sát con sông cách nhà 1km.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link