Tài xế taxi kể chuyện đỡ đẻ ngay trên xe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Mới đây một tài xế của một hãng taxi đã gặp phải trường hợp “hy hữu” và đã thực hiện thành công ca đỡ đẻ ngay trên chính chiếc xe của mình.

Trưa 12/6 đang điều khiển xe lưu thông trên đường, anh Lưu Văn Chiến tài xế của một hãng taxi đóng trên đia bàn TP. Hồ Chí Minh, sau khi nhận được điều động từ tổng đài đến đón khách tại một địa chỉ  trên đường Bình Thành, trong Khu công nghiệp Vĩnh Lộc (huyện Bình Chánh) đi Bệnh viện Từ Dũ (Q.1, TPHCM) để vị khách này nhập viện chờ sinh.

Tài xế Lưu Văn Chiến được lãnh đạo Công ty khen thường
Tài xế Lưu Văn Chiến được lãnh đạo Công ty khen thưởng

Nhận thấy nữ hành khách tên Y. ngồi ở xe mình đang có dấu hiệu của sự chuyển dạ sắp sinh, để trấn an hành khách anh Chiến liên tục động viên để hành khách này cảm thấy yên tâm. Tuy nhiên, khi xe lưu thông gần đến công viên Lê Thị Riêng trên đường Cách mạng Tháng 8, Q.3 thì chị Y. bất ngờ chuyển dạ, sinh em bé ngay trên xe.

Trước tình huống bất ngờ, anh Chiến đã dừng xe để làm nhiệm vụ bất đắc dĩ đỡ đẻ cho hai mẹ con sản phụ này. Không một chút bối rối, anh đã nhờ một số người dân ở gần đó hỗ trợ để giúp hành khách vươt cạn thành công. Khi hành khách đã mẹ tròn con vuông sau ca vượt cạn khó khăn, anh Chiến ngay lập tức tiếp tục hành trình đưa mẹ con sản phụ tên Y. đến bệnh viện Từ Dũ để cấp cứu.

Hiện mẹ con chị Y. đã ổn định về mặt sức khỏe.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn