Những đám cưới đồng tính xôn xao cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bỏ mặc sự bàn tán của dư luận, hai cô gái quyết định tổ chức đám cưới với sự tham sự của nhiều bạn bè đến chúc phúc.

Cặp đôi đồng tính tại Thanh Hóa

Gần đây nhất, ngày 16/11, tại một nhà hàng thuộc TP. Thanh Hóa, cặp tình nhân đồng tính nữ đã tổ chức đám cưới với sự chúc phúc của đông đảo bạn bè. Tuy vậy, hai bên gia đình đều không có người tham dự. 

Hình ảnh cặp đôi đồng tính nữ hạnh phúc trong ngày cưới
Hình ảnh cặp đôi đồng tính nữ hạnh phúc trong ngày cưới

Kể về đám cưới khiến nhiều người xôn xao bàn tán, “chú rể” Trần Thị Hoa cho biết: “Trong một lần đi dự sinh nhật bạn, tôi đã quen Đào Kim Ngân (quê Lào Cai). Ban đầu tôi nghĩ chỉ giữ mối quan hệ ở mức tình bạn thân thiết. Ai ngờ, càng gần nhau thì tôi càng thấy thương và yêu Ngân nhiều hơn. Từ những ánh mắt, cử chỉ của Ngân thể hiện rất yêu tôi nên cả hai công khai mối quan hệ. 

Sau mọi nỗ lực, cuối cùng chúng tôi đã tổ chức đám cưới với sự tham dự đông đảo bạn bè đến chúc phúc. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc…”.

Kể lại những ngày đầu công khai mối quan hệ, cô dâu chia sẻ: “Khi biết mối quan hệ của chúng tôi nhiều người không hài lòng. Tuy vậy, chúng tôi yêu nhau và mong muốn ở gần nhau. Cảm ơn tất cả đã giúp chúng tôi tổ chức đám cưới”. 

Nói về tương lai, cô dâu trẻ cho biết “vợ chồng” họ đã mở một nhà hàng trên TP. Thanh Hóa. Ban đầu khách có vẻ vắng, khó khăn nhưng họ sẽ cố gắng để vượt qua. Điều quan trọng nhất với họ là được sống bên nhau trọn đời, hạnh phúc. 

Hình ảnh vui nhộn trong ngày cưới
Cặp đồng tính nữ hạnh phúc trong ngày cưới 
Những cái ôm thật chặt trong bộ ảnh cưới
Họ bỏ qua mặc cảm để đến bên nhau
Rất đông bạn bè đến tham dự đám cưới
Rất đông bạn bè đến tham dự đám cưới 
Hình ảnh đẹp trong bộ ảnh cưới của cặp đôi đồng tính nữ
Hình ảnh đẹp trong bộ ảnh cưới của cặp đôi đồng tính nữ

Đám cưới đồng tính nữ tại Bình Dương

Trưa ngày 28/7, nhiều người dân và công nhân sống tại phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã kéo nhau đến nhà hàng Hương Đồng Quê (nằm cách UBND phường Phú Hòa) để xem đám cưới đình đám giữa hai cô gái với “chú rể” là cô Lê P. và cô dâu là cô Kim Ph.

Hình ảnh chú rể trao nhẫn cho cô dâu
Hình ảnh chú rể trao nhẫn cho cô dâu

Ông Lê Văn Nh., quê huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau, khẳng định “chú rể” Lê P. là cô con gái thứ 7 trong gia đình 8 người con của ông, tên thật của "chú rễ" là Lê Thị P.

Ngoài ra, ông Nh. còn thừa nhận hôn lễ này chưa được đăng ký kết hôn và cô dâu đã có chồng con ở quê nhưng hiện đã chia tay.
Tuy nhiên ông Nguyễn Văn Nh. và vợ mình Phạm Thu H. đã không có mặt để dự đám cưới của con gái mình.

Người thân trong gia đình đến dự đám cưới của đôi
Người thân trong gia đình đến dự đám cưới của đôi "vợ chồng trẻ"

Anh Giang (anh thứ 2) của cô dâu cho biết vì thương em gái nên anh đã lặn lội từ Cà Mau lên tận Bình Dương dự đám cưới "lạ đời" này của em mình.

Đám cưới của cặp đồng tính nam

Đôi “uyên ương” trong đám cưới này là Đào Lê Đức Nghị (SN 1984, ngụ thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) và Nguyễn Công Luận (SN 1995, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài). Theo “chú rể” Nghị, đầu năm 2012, trong một lần dự đám cưới người bạn, khi lên sân khấu hát giúp vui, anh “kết” Luận rồi 2 người cho số ĐTDĐ của nhau. Khoảng 2 tháng sau, cả 2 về ở chung nhà trọ của Nghị tại ấp 1, xã Tiến Thành.

"Vợ chồng trẻ" hạnh phúc bên nhau

Tiếp xúc với phóng viên, Nghị cho biết mình là con trai út trong gia đình có 9 anh chị em. Mọi người trong nhà đều bình thường, riêng Nghị thì khi mẹ già thúc giục kiếm một cô gái nào đó để tìm hiểu rồi lập gia đình, anh phán: “Pê đê mà lấy vợ cái nỗi gì”! Từ năm 16 tuổi, Nghị đã rời gia đình đến làm công nhân ở thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Theo Nghị, khi nghe anh cưới người cùng giới tính, gia đình không ai phản đối gì cả.

Rất đông người dân đến tham dự lễ cưới
Rất đông người dân đến tham dự lễ cưới

Trong khi đó, Luận là con út trong gia đình có 2 anh em. “Lúc mới quen, em đưa anh Nghị về nhà ra mắt. Cha mẹ em cũng phản đối nhưng sau đó thì không ai nói gì nữa. Vài tháng sau, em đến sống chung với anh Nghị ở nhà trọ” - “cô dâu” cho biết.

Khi chúng tôi thắc mắc 2 người cưới nhau sẽ sinh sống thế nào, chuyện con cái ra sao…, Nghị tâm sự: “Khi người ta biết chuyện dị nghị, lúc đầu tụi em cũng mặc cảm nhưng nghe riết rồi cũng quen”.

Nghị cho biết sau đám cưới, “vợ chồng” anh tiếp tục bán bún riêu trước Trường Trung cấp Y tế tỉnh Bình Phước. “Mỗi ngày tụi em bán 2 ca, lời khoảng 700.000 - 800.000 đồng. Tụi em sẽ đổi tên quán thành “Bún riêu Pê đê” để mọi người dễ nhớ... Sau này, vợ chồng em sẽ liên hệ bệnh viện để xin con nuôi và chỉ xin con gái” - Nghị thổ lộ.

Yanbi xin lỗi sau khi buông lời miệt thị người đồng tính
Nam ca sĩ đã nhận lỗi vì có những phát biểu thiếu suy nghĩ và mong mọi người bỏ qua cho mình.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link