Thiếu nữ đua nhau khoe ảnh... đi nhà nghỉ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoe ảnh cùng bạn trai trong trạng thái thiếu vải, giường đệm ngổn ngang trong nhà nghỉ... những cô gái này như muốn chứng tỏ mình "chơi bời".

Hết khoe cảnh tình tứ phản cảm chốn công cộng, mới đây, một số cô gái trẻ trung, xinh đẹp lại chuyển sang khoe ảnh vào nhà nghỉ với người yêu.

khoe ảnh đi nhà nghỉ

Cô gái này muốn nói điều gì khi khoe ảnh bạn trai đang lõa thể trong nhà nghỉ?

Đứng ở trong khung cảnh một căn phòng nhà nghỉ, khách sạn, với bóng đàn ông lõa lồ lấp ló phía sau... các cô gái dường như thích được chứng tỏ mình "chơi bời" khi khoe những bức ảnh này lên mạng.

khoe vào nhà nghỉ

Có vẻ cô nàng này đang khoe mình vừa làm "chuyện ấy" xong.

Với hình ảnh trai, gái trong trạng thái ăn mặc thiếu vải và cảnh giường, đệm ngổn ngang, ẩn ý của việc đăng tải những bức ảnh này lên mạng giống như một kiểu khoe mẽ rằng mình vừa có một cuộc hoan lạc.

khoe vào nhà nghỉ

Có vẻ cô gái này rất thích thú khi khoe những bức ảnh này.

Những hình ảnh riêng tư, nhạy cảm được các cô gái phô hết lên mạng cùng với chút tự hào, thích thú của họ.

khoe vào nhà nghỉ

Đây là một cái nhìn rất lệch lạc của các cô gái trẻ.

Không chỉ những anh chàng đào hoa mới thích khoe khoang kiếm được người yêu đẹp, mà những cô nàng lẳng lơ cũng thích tìm cách để khoe rằng mình hấp dẫn được các anh chàng "háo sắc". Những bức ảnh này được khoe mẽ lên mạng khiến người xem không khỏi ngán ngẩm.

khoe vào nhà nghỉ

Dù là "tự sướng" nhưng bóng đàn ông lắp ló phía sau rất dễ khiến mọi người phải suy đoán theo hướng khác.

Nhiều cô gái còn táo bạo đến mức khoe cả cảnh lõa lồ của mình và bạn trai sau khi "mây mưa".

khoe vào nhà nghỉ

Khoe ảnh lõa thể sau "mây mưa".

Tự sướng sau khi "mây mưa" hay còn có tên là phong trào aftersex từng gây loạn mạng xã hội cả trong và ngoài nước một thời gian dài. Nó xuất phát từ lối suy nghĩ lệch lạc, thích khoe khoang quá lố của một bộ phận giới trẻ.

khoe vào nhà nghỉ

Những bức ảnh như này khiến người xem rất phản cảm.

"Tự sướng" là một thói quen, sở thích của giới trẻ, nhưng từ đơn giản, nay "tự sướng" đã được sáng tạo thành nhiều kiểu khác nhau, phục vụ nhiều mục đích và thường xuyên đem lại sự phản cảm cho người xem ảnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn