Thiếu phụ bị hai "yêu râu xanh" đánh đập, hiếp dâm tập thể

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 27/3, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, vừa tạm giữ hình sự Nguyễn Xuân Hiếu, 23 tuổi (ở phường Xuân La) để điều tra hành vi “Hiếp dâm”

Theo tài liệu điều tra, chị Nguyễn Thị Mai (24 tuổi) đã có chồng, con nhưng thường xuyên lên mạng xã hội để giải khuây. Tình cờ, chị Mai làm quen với Nguyễn Xuân Hiếu (23 tuổi, ở phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội). Sau một thời gian nói chuyện, chị Mai nghĩ đã tìm một người bạn thân thiết để tâm sự. Ai ngờ, tất cả những gì Hiếu nói chỉ là cố tình giăng bẫy thiếu phụ cả tin. 

Mô tả ảnh.
Hiếu tại cơ quan điều tra. 

Đến đầu tháng 3, Hiếu điện hẹn chị Mai đến một nhà nghỉ bên đường Lạc Long Quân chơi và hứa sẽ cho tiền. Tin lời của Hiếu, chị Mai đến nhà nghỉ để gặp bạn trai thì gặp cả Ứng Hoài Nam (24 tuổi, ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). 

Tại đây, chị Mai xảy ra mâu thuẫn với Nam và Hiếu. Thấy vậy, chị Mai định bỏ về thì bị hai đối tượng này xông vào đánh đập, dùng vũ lực thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi thõa mãn thể xác, hai tên "yêu râu xanh" cướp hơn một triệu đồng của nạn nhân tẩu thoát khỏi hiện trường

Quá trình điều tra, Công an quận Tây Hồ đã vận động được Hiếu ra đầu thú, còn Nam hiện vẫn đang bỏ trốn.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

"Yêu râu xanh" dìm nạn nhân đến chết rồi hiếp dâm lĩnh án tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 25/3, tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP. HCM đã bác kháng, đồng thời tuyên án tử hình đối với bị cáo Phạm Văn Thanh (24 tuổi, ngụ Hậu Giang)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn