Thương tâm con trai tâm thần đâm chết cha đẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam đã dùng dao đâm thấu ngực trái của ông Việt. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do viết thương nặng nên ông Việt đã tử vong.

Mới đây, khoảng 8h sáng nay (25/7) tại nhà số 7, ngõ 52 đường Trương Mỹ, thành phố Hải Dương (Hải Dương) đã xảy ra vụ việc thương tâm khiến nhiều người bàng hoàng. Con trai Tạ Văn Nam (SN 1994) chỉ vì mâu thuẫn gia đình nhỏ mà đã ra tay dùng dao đâm chết chính cha ruột của mình là ông Tạ Quốc Việt (SN 1973). 

Người dân chứng kiến sự việc cho hay, Nam đã dùng dao đâm thấu ngực trái của ông Việt. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do viết thương nặng nên ông Việt đã tử vong. 

Cảnh sát đã đến hiện trường để làm rõ vụ việc (nguồn: internet).

Nhận được tin báo, Công an TP Hải Dương đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Theo thông tin một số người dân cung cấp, vợ chồng ông Việt sử dụng một phần ngôi nhà số 7, ngõ 52, phố Trương Mỹ để thu mua sắt vụn. Thời gian gần đây hai vợ chồng và các con thường  xuyên lục đục chuyện gia đình. 

Vụ việc đau lòng trên đã khiến người dân nơi đây rất bàng hoàng, sau khi gây án, Tạ Văn Nam có biểu hiện không bình thường, đã bị lực lượng công an bắt giữ tại hiện trường

Theo một số người dân sống gần đó, Nam bị mắc bệnh tâm thần từ nhỏ. Thường ngày, Nam mang theo một con dao nhỏ và Nam đã dùng chính con dao này đâm chết ông Việt. 

Chị Hạnh một người sống gần nơi xảy ra vụ án cho biết : “Thằng con nhà anh Việt bị tâm thần đã lâu. Nó cứ cầm khư khư con dao nhỏ ở trong người khiến chúng tôi không cho con mình theo vì sợ có xảy ra vấn đề gì với con mình thì khổ. Vợ chồng anh Việt sống ở cùng mọi người rất tốt nhưng chắc ra làm ăn không được thuận buồm cộng với thằng con nó bị bệnh như vậy nên hay xảy ra xích mích .” 

Hiện vụ việc đang được Công an TP Hải Dương phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đám cưới
Đám cưới "khủng", rước dâu bằng máy bay và dàn xe ô tô 25 chiếc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tổng chi phí cho đám cưới là 3 tỷ đồng và đặc biệt là màn rước dâu bằng máy bay và dàn xe Camry, Ford Transit hùng hậu.
Phẫn nộ: Hiếp dâm hơn 100 cô gái để... ăn mừng sinh nhật
Phẫn nộ: Hiếp dâm hơn 100 cô gái để... ăn mừng sinh nhật
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hắn ta thường rình nạn nhân tại khu vực cách ly, hẻo lánh như bãi đỗ xe, đường phố vắng vẻ vào đêm muộn, trước khi làm ngạt thở và cưỡng hiếp họ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn