Vụ người mẫu bán dâm nghìn đô: Dẫn cả... cháu ruột vào nghề

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ làm người môi giới bán dâm cho các người mẫu, diễn viên với giá nghìn đô, Lộc còn dìu dắt chính cháu gái ruột của mình vào nghề này.

Như tin đã đưa, sáng 16/4/2015, Công an TP.HCM đã chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát đề nghị khởi tố vụ án môi giới mại dâm “chân dài” là diễn viên, ca sĩ, người mẫu bán dâm; với năm đối tượng bị đề nghị truy tố gồm: Lê Bảo Lộc (SN 1973, ngụ TP.Cần Thơ, tạm trú Q.5), Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh Châu Hải Yến, SN 1990), Lê Thị Bảo Trân (SN 1989), Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992) và Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991).

Công an nhận định đây là đường dây mại dâm cao cấp liên quan đến người mẫu, diễn viên, ca sĩ lớn nhất từ trước đến nay.

Sau quá trình mở rộng điều tra, công an đã tiến hành bắt giữ và mời làm việc với tất cả 18 đối tượng, trong đó kẻ cầm đầu đường dây là Lê Bảo Lộc (là đạo diễn và điều hành công ty đào tạo người mẫu G.K, trụ sở ở Q.8). Lộc bị bắt giữ khi đi cùng một nữ sinh viên ở địa bàn Q.Tân Bình mà công an nghi vấn là đang chở cô này đi bán dâm cho một đại gia.

Tin-tuc-vu-nguoi-mau-ban-dam-nghin-do-phunutoday-1

Lê Bảo Lộc tại cơ quan điều tra.

Theo kết quả điều tra bước đầu xác định, đường dây mại dâm cao cấp do Lộc cầm đầu rộ lên khoảng 1 năm nay. Đặc biệt, 4 người mẫu, diễn viên tự do cùng bị đề nghị khởi tố về tội môi giới mại dâm với Lộc trước đây cũng từng là gái bán dâm.

Theo đó, các chân dài này được Lộc giới thiệu cho khách đại gia để bán dâm với giá 1.000 USD/lượt. Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, các chân dài tách ra “làm ăn riêng”, tự kiếm mối bán dâm và giới thiệu cho các diễn viên, người mẫu, ca sĩ khác và cả sinh viên viên nữ để bán dâm.

Chồng sắp cưới suy sụp vì biết Hải Yến là “chân dài” giá nghìn đô
Chồng sắp cưới suy sụp vì biết Hải Yến là “chân dài” giá nghìn đô
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi hay tin vợ sắp cưới là Nguyễn Thị Hải Yến (1990, quê Cai Lậy, Tiền Giang) bị công an bắt vì liên quan đến đường dây bán dâm khiến chồng sắp

Được biết, Lộc cùng 1 người bạn sáng lập và điều hành công ty đào tạo người mẫu G.K từ đầu năm 2014 đến nay. Trong giới thời trang, người mẫu không lạ gì Lộc. Do đặc thù nghề nghiệp nên Lộc và các diễn viên, người mẫu trên quen biết với nhiều vị khách đại gia.

Lộc tuyển mộ gái quê để đào tạo người mẫu hoàn toàn miễn phí. Đa phần các chân dài này mang danh là người mẫu nhưng “show” thời trang thì ít, chủ yếu là tham gia các tiệc tùng, với vai trò PG tiệc. Từ đó, các đối tượng chiêu dụ các người mẫu, diễn viên, ca sĩ mới vào nghề và cả nữ sinh nhiều trường cao đẳng, đại học ở TP.HCM để trở thành gái bán dâm cao cấp.

Điều khiến nhiều người bất ngờ nhất là Lộc đẫn cả cháu gái ruột 26 tuổi sa lầy vào con đường này sau khi không thành công với nghề người người mẫu.

Ban đầu, Lộc giới thiệu các mối đại gia cho cháu mình đi khách. Nhưng một thời gian, cô gái này cũng trở thành “tú bà”. Cô tranh thủ tên tuổi của Lộc trong nghề để chiêu mộ chân dài, hoạt động kiếm ăn riêng bằng nghề môi giới.

Hiện cô cháu ruột của Lộc cũng đang bị bắt giữ để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trong đường dây môi giới mại dâm này, giá đi khách của các “chân dài” không dưới 1.000 USD/lượt. Tuy nhiên, các “tú ông”, “tú bà” chỉ báo giá với các cô gái bán dâm trực tiếp khoảng 50%, nhưng sau đó lại bị thu thêm khoản hoa hồng là 100 - 200 USD.

Chưa dùng lại ở đó, đường dây này còn tổ chức các chuyến bán dâm cho các đại gia dạng “sex tour” với mức gái lên đến hàng chục ngàn USD/chuyến.

Hiện chuyên án về đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm ngàn USD này đang được điều tra mở rộng.

Hai người mẫu môi giới mại dâm nghìn đô bị bắt như thế nào?
Hai người mẫu môi giới mại dâm nghìn đô bị bắt như thế nào?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 7/4, hai người mẫu nghiệp không đi chụp hình như đã nói với gia đình mà tham gia đường dây môi giới mại dâm và bị cơ quan công an tạm giữ.
Lộ diện “tú ông” đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn đô
Lộ diện “tú ông” đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn đô
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong đường dây môi giới mại dâm nghìn đô này, Lộc được xem là “tú ông” cầm đầu. Lộc từng tốt nghiệp đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn