Tin phụ nữ ngày 22/5: Chồng đánh vợ sảy thai vì… không nấu cơm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin hôm nay có: Chồng đánh vợ sảy thai vì không chịu nấu cơm, Nữ chủ quán cà phê nghi bị s.át h.ại dã man, Nữ sinh 3 tuổi chết đuối…

Chồng đánh vợ sảy thai vì… không chịu nấu cơm

Ngày 21/5, gia đình ông Võ Quyền gửi đơn cầu cứu cơ quan chức năng Quảng Ngãi bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho con gái Võ Thị Thu Sương (34 tuổi, ngụ xã Hành Trung, huyện Nghĩa Hành) vì bị chồng đánh gây thương tích nặng dẫn đến sảy thai.

Trước đó, trưa 18/5, trong lúc đang bận bán thịt heo trước nhà, bà Võ Thị Lựu (mẹ chồng chị Sương) có yêu cầu chị Sương vào nấu cơm cho một một người con rể của bà Lựu ăn.

Mô tả ảnh.
Chị Sương tại Bệnh viện.

Do đang bận nên chị Sương nhờ mẹ nấu cơm giúp. Lời qua tiếng lại giữa bà Lựu với chị Sương nên bà Lựu về nói lại với Võ Tấn An (40 tuổi, chồng chị Sương).

Đến khoảng 22 giờ ngày 19/5, sau khi đi nhậu về, An chửi bới, gọi vợ thức dậy giữa đêm khuya gặng hỏi tại sao hỗn láo với mẹ rồi bất ngờ dùng tuýp sắt dài 1,5m đánh vào đầu, tay chân gây thương tích nặng.

Các bác sĩ Bệnh viện đa khoa huyện Nghĩa Hành  nhận định, thai nhi hơn 3 tháng tuổi của chị Sương bị tác động mạnh dẫn đến tử vong.

Nữ sinh lớp 3 mồ côi chết đuối thương tâm

Thông tin từ công an xã Kỳ Khang cho biết, trên địa bàn xã vừa có một vụ chết đuối thương tâm, nạn nhân là cháu Lê Thị Quỳnh N. (SN 2006, học sinh lớp 3 trường tiểu học Kỳ Khang).

Vào khoảng 16h ngày 20/5, cháu N. cùng 2 người bạn rủ nhau lên đập Khe Trà, thuộc xã Kỳ Khang để tắm. Do chưa thạo bơi nên cháu N. bị đuối nước, 2 cháu còn lại hoảng sợ chạy đi gọi người đến cứu thì đã quá muộn.

Nữ chủ quán cà phê nghi bị sát hại dã man

Đến 19h30 ngày 20/5, công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong toả hiện trường vụ án mạng xảy ra chiều cùng ngày trên đường ĐT743A (P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An) khiến nữ chủ quán cà phê tử vong.

Mô tả ảnh.
Nơi xảy ra vụ án.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Tuyết (28 tuổi, quê Phú Yên) là chủ quán cà phê nơi xảy ra án mạng. Theo một số nhân chứng, khoảng 12h cùng ngày, em trai của nạn nhân là anh Nguyễn Quốc Cường nhận được điện thoại báo chị gái mình bị ốm nên đi từ TP. HCM đến Bình Dương để thăm.

Nghi có chuyện xảy ra, anh Cường cùng một số người hàng xóm phá khoá để vào bên trong thì thấy chị Tuyết tử vong trong quán với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Nghi vấn học sinh lớp 2 bị cô giáo đánh thâm tím đùi

Mô tả ảnh.
Đoạn chia sẻ trên facebook của người thân em T.

Chiều tối 20/5, trên mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh bé học sinh lớp 2 bị thâm tím vùng đùi, chân kèm với nội dung "Cô giáo Sình Thị T…. vào sáng ngày 18/05/2016 đánh em Lương Thị Anh T. học lớp 2 do cô dạy chỉ vì em thi học sinh giỏi viết sai 1 chữ và đã sửa lại…"

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải đã gây nên làn sóng phẫn nộ và sự chú ý của nhiều người. 

Phòng GD&ĐT huyện Sơn Dương xác nhận sự việc trên và đã tiến hành kiểm điểm giáo viên này.

Cháy nhà giữa trưa, cả gia đình kêu cứu

Trưa 21/5, nhà K42/7 Trần Quốc Toản (P.Hải Châu 1, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) của ông Đặng Đình Liệu bị chập điện gây cháy lớn.

Phát hiện khói lửa, người dân tri hô, dùng bình chữa cháy nhưng không thể khống chế đám cháy.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 (Q.Hải Châu) đưa 5 xe cùng gần 40 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trườngLúc này trong nhà có 6 người, gồm vợ chồng ông Liệu và cháu nội 2 tuổi đang ở tầng 1 nên kịp thời chạy ra ngoài.

Hai vợ chồng con trai ông Liệu là anh Đặng Đình Minh (38 tuổi) và chị Huỳnh Thị Yến Anh (36 tuổi) cùng con là Đặng Đình Minh Quân (6 tuổi) ngủ trưa trên gác bị mắc kẹt. 3 người này đã chạy vào phòng tắm nên bị ngạt khói, bất tỉnh.

Lực lượng chữa cháy đã giải cứu 3 nạn nhân và đưa đi cấp cứu.

Chân dung hung thủ câm điếc giết hại bé gái 11 tuổi ở Tiên Lãng
Chân dung hung thủ câm điếc giết hại bé gái 11 tuổi ở Tiên Lãng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Rạng sáng 21/5, lực lượng chức năng Hải Phòng đã bắt được kẻ đã ra tay tàn độc sát hại bé gái 11 tuổi ở Tiên Lãng gây chấn động.
4.206 tấn mận Trung Quốc các loại vào chợ Việt Nam
4.206 tấn mận Trung Quốc các loại vào chợ Việt Nam
(Xã hội) - (Phunutoday) - Các loại mận 100% Trung Quốc đã được nhập khẩu số lượng lớn về Việt Nam. Và người tiêu dùng đã gần như tiêu thụ hết số "mận Tàu" ấy...
Máy bay Ai Cập rơi: Không còn một ai sống sót
Máy bay Ai Cập rơi: Không còn một ai sống sót
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo Bộ trưởng Hàng không dân dụng Ai Cập, không có người sống sót trên chiếc máy bay của hãng hàng không EgyptAir rơi xuống biển Địa Trung Hải.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link