Học sinh lớp 2 bị cô giáo đánh tím đùi vì viết sai 1 chữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một học sinh giỏi lớp 2 ở Tuyên Quang bị cô giáo gọi lên bảng đánh thâm tím vùng đùi chỉ vì em đi thi viết sai 1 chữ...

Theo thông tin từ người nhà học sinh Lương Thị Anh T. học lớp 2 trường tiểu học Phúc Ứng, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, sáng ngày 18/5/2016 cô Sình Thị T., giáo viên trường Tiểu học Phúc Ứng đã đánh em T. thâm tím ở vùng đùi khiến em sợ hãi chỉ vì em thi học sinh giỏi viết sai 1 chữ và đã sửa lại.

Người thân em T. cho biết: "T. nói do viết sai 1 chữ, sửa lại rồi nhưng cô vẫn gọi lên bảng đánh. Lúc sau, cô lại đánh tiếp. Cô này còn không cho T. khóc, khóc là cô gõ thước vào mồm"...

Sau khi sự việc xảy ra, em Lương Thị Anh T. có biểu hiện sợ hãi, gia đình lo lắng về sức khỏe và tâm lý của em T. bị ảnh hưởng. Nhiều người dân tỏ ra bức xúc trước hành động của cô giáo Sình Thị T.

Học sinh lớp 2 bị cô giáo đánh tím đùi vì viết sai 1 chữ
Cô giáo đánh học sinh tím đùi.

Sáng ngày 21/5, ông Đỗ Trọng Dương – Trưởng phòng Giáo Dục và đào tạo huyện Sơn Dương cho biết, Phòng GD-ĐT huyện đã nắm được sự việc trên cách đây mấy ngày.

"Ngay sau đó, chúng tôi đã yêu cầu cô giáo Sình Thị T. phải viết bản kiểm điểm và cô giáo này cũng đã chấp hành, ban Giám hiệu trường Tiểu học Phúc Ứng đã có hình thức kiểm điểm đối với cô giáo T.", ông Dương nói.

Tuy nhiên, hình thức kiểm điểm như thế nào, bản thân ông Dương chưa nắm rõ vì mấy ngày qua đang bận nhiều việc.

Được biết, cô giáo Sình Thị T. là giáo viên hợp đồng của trường tiểu học Phúc Ứng và mới về trường dạy được một thời gian.

Cách đây không lâu, sự việc một cô giáo ở Lào Cai đánh học sinh tím mặt vì viết sai lỗi chính tả cũng khiến cho dư luận bức xúc. Cô này sau đó đã bị buộc thôi việc và yêu cầu rời nghành.

Theo đó, em Phàn Chung Thủy, học sinh lớp 1, điểm lẻ trường tiểu học xã Phìn Ngan bị cô giáo Trần Thị Thu Trà đánh tím mặt mũi trong giờ học do em này viết sai chính tả và viết chậm vào ngày 25/3.

Chiều 25/3, trong giờ tập viết, Thủy viết bài chậm đã khiến cô giáo Trần Thị Thu Trà (SN 1980 Đường, Lào Cai) bực tức, nổi nóng và tát em Thủy nhiều cái vào mặt.

Trước đó 1 tuần, Thủy đã bị cô giáo Trần Thị Thu Trà đánh. Tuy nhiên, cô Trà có đến xin lỗi gia đình. Không ngờ một tuần sau, cô giáo Trà lại đánh em thêm lần nữa. 

Chân dung hung thủ câm điếc giết hại bé gái 11 tuổi ở Tiên Lãng
Chân dung hung thủ câm điếc giết hại bé gái 11 tuổi ở Tiên Lãng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Rạng sáng 21/5, lực lượng chức năng Hải Phòng đã bắt được kẻ đã ra tay tàn độc sát hại bé gái 11 tuổi ở Tiên Lãng gây chấn động.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn