Tin phụ nữ ngày 27/6: Thi trượt lớp 10, nữ sinh bỏ nhà ra đi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin phụ nữ hôm nay có: Thi trượt lớp 10, nữ sinh bỏ nhà ra đi, Nghi án chồng đốt vợ rồi treo cổ tự tử, Hỗn chiến trong đêm…

Tin phụ nữ mới nhất ngày 27/6:

Thi trượt lớp 10, nữ sinh bỏ nhà ra đi

Mới đây, trên một trang mạng xã hội có đưa thông tin tìm kiếm một bé gái sinh năm 2002, quê ở Vĩnh Phúc.

Theo xác minh của chúng tôi, đây là thông tin chính xác và hiện gia đình vẫn đang nỗ lực tìm kiếm. Bé gái tên là Lưu Thị Thùy Linh, trú tại xã Đồng Quế (huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc), có khuôn mặt rất xinh xắn, thân hình cao ráo.

Mô tả ảnh.
Nữ sinh bỏ nhà ra đi do buồn chán vì thi trượt lớp 10.

Sáng 26/6, anh Phạm Mạnh Hùng (chú họ của Linh) cho biết: “Cháu bỏ đi đã khoảng 3 ngày, đó khoảng 6h chiều. Hôm đó là ngày cận kề có kết quả thi ở trường, nhưng trên mạng có kết quả trước nên qua bạn bè thì Linh biết được mình bị trượt nên sinh ra buồn chán. Có thể vì thế mà cháu bỏ đi.

Trường cấp 3 nơi cháu thi vào là 1 trường trong huyện. Bình thường, bố mẹ cháu cũng mải làm ăn buôn bán ở chợ nên cũng không có nhiều thời gian quan tâm nên cháu cũng có ham chơi theo bạn bè”.

Hỗn chiến trong đêm, 1 người bị đâm chết

Ngày 26/6, Phòng CSHS Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang truy xét, điều tra làm rõ nguyên nhân một vụ hỗn chiến khiến một người bị đâm chết và một người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1 giờ 30 ngày 25/6, Nguyễn Hồng Thắng (19 tuổi) và Nguyễn Tăng Anh Tuấn (18 tuổi, cùng ngụ xã Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) cùng đi xe gắn máy trên đường Lê Thị Hồng Gấm (phường 4, TP.Mỹ Tho) thì bị một nhóm 5 thanh niên (chưa rõ danh tính) đi trên 2 xe gắn máy chặn đánh.

Trong lúc hỗn chiến, Thắng bị nhóm thanh niên kia dùng vật sắc nhọn đâm một nhát trúng vào người. Thắng bỏ chạy vào một con hẻm trên đường 30.4 TP.Mỹ Tho thì tử vong. Riêng Tuấn bị đâm nhiều nhát vào người, bị thương rất nặng và được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tiền Giang.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Thắng bị đâm một nhát trúng vào xương đòn phải đứt động mạch, gây thủng phổi, tràn máu màng phổi dẫn đến tử vong.

Nghi án chồng đốt vợ rồi treo cổ tự tử

Án mạng xảy ra vào rạng sáng 26/6 tại căn nhà của vợ chồng anh Nguyễn Văn Hùng (44 tuổi) và chị Phạm Thị Huyền (46 tuổi), thuộc tổ 15, ấp Long Hải, xã Trường Tây, Hòa Thành, Tây Ninh.

Mô tả ảnh.
Căn nhà của hai vợ chồng nạn nhân.

Hiện trường vụ án cho thấy thi thể của chị Huyền bị thiêu cháy nằm dưới nền nhà cạnh cửa sổ nhà sau, khu nhà bếp bị cháy, vật dụng ngổn ngang.

Cách nhà chị Huyền khoảng 30 mét, tại chuồng heo của nhà bà Nguyễn Thị Trâm 93 tuổi, mẹ ruột của Huyền) là thi thể của anh Hùng treo dưới cây xà ngang.

Theo nhận định của nhiều người, sau khi nổi máu ghen, vợ chồng cãi nhau sau đó anh Hùng đã thiêu vợ bằng xăng rồi tự kết liễu đời mình.

Băng nhóm chuyên rình trên đường tối, cướp của những cô gái trẻ

Ngày 26/6, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết đã bắt giữ được băng nhóm chuyên tấn công phụ nữ vào ban đêm để cướp tài sản xảy ra trên địa bàn huyện Sóc Sơn và các vùng lân cận của tỉnh Vĩnh Phúc.

Hai đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Minh Tuân (SN 1995, trú tại xã Xuân Giang, huyện Sóc Sơn) và Bùi Đình Nam (SN 1996, trú tại thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc). Đối tượng còn lại tên là Nghĩa (chưa rõ nhân thân, lai lịch) đang lẩn trốn.

Đây là các đối tượng thường xuyên bỏ nhà lang thang tại các quán internet và nhà nghỉ để ăn chơi. Trong đó Tuân được xác định là tên cầm đầu. Tuy còn trẻ tuổi nhưng các đối tượng ra tay rất manh động và chuẩn bị kỹ càng trước khi ra tay với các "con mồi".

Nạn nhân của nhóm cướp thường nhằm vào các cô gái, những người phụ nữ đi một mình vào ban đêm, lúc trời chập choạng trên các tuyến đường liên xã vắng người qua lại.

Con rể đục két sắt, cuỗm chục cây vàng của mẹ vợ

Ngày 25/6, Cơ quan CSĐT Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) đang tạm giữ hình sự Từ Thanh Tùng (38 tuổi, ngụ P.Tam Bình, Q.Thủ Đức) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Mô tả ảnh.
Tùng tại cơ quan điều tra.

Theo điều tra từ công an, ngày 8.6 bà L.T.N (ngụ P.Tam Bình) đến công an phường trình báo về việc két sắt để trong phòng bị kẻ gian đục thủng, lấy mất 9 lượng, 5 chỉ vàng (tổng trị giá hơn 300 triệu đồng). Trong lúc công an đang điều tra, ngày 22/6, người nhà bà N. phát hiện trong tủ cá nhân của Tùng (con rể bà N.) tại cơ quan làm việc chứa 7 lượng, 5 chỉ vàng nên trình báo Công an Q.Thủ Đức. Bị phát hiện, Tùng bỏ trốn.

Ngày 24/6, Tùng đến Công an Q.Thủ Đức đầu thú.

Nữ sinh bỏ lại xe máy, nhảy cầu tự tử

Khoảng 9h sáng  ngày 26/6, tại cầu Đò Quan (TP. Nam Định, tỉnh Nam Định) xuất hiện một nữ sinh đi xe máy BKS 18B - B1. 49139  đến giữa cầu bỗng dừng lại rồi gieo mình xuống dòng sông Đào tự tử.

Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Thanh H. (SN 1997, trú tại xã Mỹ Thắng, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định). Người dân đi đường cho biết thêm, thời điểm nữ sinh nhảy xuống sông rất đông người qua lại. Tuy nhiên, sự việc xảy ra quá nhanh nên người dân không kịp cứu giúp.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Cháy xe buýt trên đường cao tốc, ít nhất 30 người thiệt mạng
Cháy xe buýt trên đường cao tốc, ít nhất 30 người thiệt mạng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ cháy xe buýt kinh hoàng vừa xảy ra sáng nay khiến ít nhất 30 người thiệt mạng.
4 nữ sinh đuối nước ở Lạng Sơn: Người thân khóc nghẹn đón các em
4 nữ sinh đuối nước ở Lạng Sơn: Người thân khóc nghẹn đón các em
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau nhiều giờ tìm kiếm, tối cùng ngày (25-6), thi thể nữ sinh cuối cùng bị mất tích trên sông Kỳ Cùng đã được tìm thấy.
Theo:  khoevadep.com.vn