Tin phụ nữ ngày 31/5: Tàn tiệc chia tay, nữ sinh lớp 12 chết đuối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tàn tiệc chia tay, nữ sinh lớp 12 chết đuối; Thảm án tại Thanh Hóa: Bé con đòi đi vệ sinh, 2 mẹ con may mắn thoát chết là những tin mới ngày hôm

Tàn tiệc chia tay, nữ sinh lớp 12 chết đuối

Mô tả ảnh.
Hồ nước nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm

Sự việc đáng tiếc xảy ra vào khoảng 15h ngày 30/5, nạn nhân được xác định là em Nguyễn Thị Chúc, SN 1998, ngụ ấp 6, xã Hưng Phước, là học sinh lớp 12A7 Trường THPT Thanh Hòa huyện Bù Đốp.

Em Hoàng Thế Dương bạn học chung với Chúc, kể: Vào khoảng 11 giờ trưa 29-5, cả lớp có hơn 25 bạn tổ chức tiệc liên hoan chia tay cuối cấp để chuẩn bị cho kỳ thi đại học sắp tới tại nhà một bạn ở trong khu vực lòng hồ thủy điện Cần Đơn, ấp Bù Tam, xã Phước Minh huyện Bù Gia Mập.

Sau khi ăn xong, nhóm bạn nhảy xuống lòng hồ thủy điện Cần Đơn tắm. Khi đang tắm thì Chúc bị trượt chân rớt vào vùng nước sâu. Thấy vậy, một số bạn nam lao tới cứu nhưng bất thành. Khoảng 30 phút sau, Chúc mới được đưa lên bờ sơ cấp cứu và đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Bù Đốp nhưng đã không qua khỏi cơn nguy kịch.

Thảm án tại Thanh Hóa: Bé con đòi đi vệ sinh, 2 mẹ con may mắn thoát chết

Như đã đưa tin về vụ thảm sát đẫm máu trong đêm tại Thanh Hóa, hung thủ dùng dao sát hại mẹ vợ và vợ rồi châm lửa tự thiêu. Vụ án mạng thảm khốc xảy ra chỉ trong tích tắc, khiến những người thân trong gia đình nạn nhân như điên dại…

Dù sự việc đã xảy ra hai ngày, nhưng những người dân sinh sống tại bản Động (xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa) vẫn chưa hết bàng hoàng, sửng sốt trước thảm án gia đình xảy ra tại nhà ông Quách Văn Khánh (người địa phương) vào rạng sáng 28/5. Nạn nhân được xác định là bà Phạm Thị Hoa (SN 1970, vợ ông Khánh) và chị Quách Thị Nhung (SN 1992, con gái ông Khánh). Đau đớn hơn, hung thủ lại chính là con rể của bà Hoa là Lê Huy Hướng (SN 1985, trú tại xã Yên Lễ, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa).

Sau khi vụ án mạng xảy ra, chị Quách Thị Quế (chị gái Nhung) khóc nấc lên từng hồi khi nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng. Hôm đấy, mẹ con chị cũng ngủ trong ngôi nhà, đến khoảng 1h sáng, con gái chị đòi đi vệ sinh nên chị đưa ra phía sau nhà. Khoảng 10p sau, chị nghe tiếng thất thanh thì chạy vội vàng, cảnh tượng tang thương diễn ra trước mắt. Hốt hoảng, chị Quế cùng con gái lao ra khỏi nhà cầu cứu mọi người xung quanh. “Nếu lúc đó, tôi không đưa con gái đi vệ sinh thì chắc cũng đã bỏ mạng rồi”, chị Quế nói trong tiếng nấc.

Hiện vụ án đã tạm đình chỉ điều tra do hung thủ vụ án đã thiệt mạng.

Nỗi đau tột cùng của gia đình có 3 anh em đuối nước

Một ngày sau khi xảy ra vụ đuối nước khiến ba anh em Trần Quang Trung (11 tuổi), Trần Thu Hương (6 tuổi) con anh Trần Văn Thành và Trần Việt Hưng (10 tuổi) con anh Trần Việt Hùng (đều ở xóm 3, xã Diễn Quảng, huyện Diễn Châu, Nghệ An) người dân địa phương ai cũng ngơ ngác khi nhắc đến thảm nạn. Ba nạn nhân là anh em con chú, con bác.

Các em đi rồi, nhưng nỗi đau cho người ở lại không biết bao giờ mới có thể nguôi ngoai.

Từ khi nghe tin hai con đuối nước, chị Phan Thị Giang (40 tuổi - mẹ cháu Trung và cháu Hương) nằm bẹp trên giường, phải nhờ đến sự trợ giúp của cán bộ y tế. Chị thậm chí không thể bước đi để đưa tiễn hai con.

Khi việc chôn cất hoàn thành, người mẹ mới hồi tỉnh, hết nước mắt gọi tên Trung, Hương...

Ngồi tiếp khách ở sân, anh Trần Văn Thành, bố hai nạn nhân khóc không thành tiếng. Anh cho biết, mới về nhà từ sáng qua (29/5) để cùng vợ chuẩn bị mùa gặt và đưa hai cháu về nhà ngoại chơi. Nào ngờ buổi chiều thì xảy ra sự việc.

Như tin đã đưa trước đó, ngày 29/5, 3 em học sinh được phát hiện chết đuối tại hồ nước trên địa bàn xã Diễn Quảng. 3 nạn nhân được xác định là anh em trong một nhà.

Chú rể mất vì tai nạn giao thông, cô dâu một mình làm lễ cưới

Mô tả ảnh.
Ảnh cưới của cô dâu chú rể đáng thương

Những hình ảnh về đám cưới đơn thân mới đây của cô gái tên T. ở Long An đã nhận được nhiều sự đồng cảm và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Quen nhau được hơn nửa năm, T. đã phải chia xa người yêu khi anh đi thực hiện nghĩa vụ quân sự. Những lời hứa hẹn về một đám cưới hạnh phúc mà ở trong đám cưới ấy, chú rể sẽ hát tặng cô dâu bài “Suy nghĩ trong anh” là động lực để cô gái chờ đợi người yêu của mình hoàn thành nghĩa vụ trở về.

Nhưng thật không may, trong buổi chiều định mệnh khi anh đang chạy xe qua gặp cô dâu và đứa con chưa kịp chào đời thì không may gặp phải tai nạn giao thông.

Lời hứa hẹn về một đám cưới hạnh phúc ngày nào tưởng như sẽ không thực hiện được nữa. Nhưng T. và hai bên gia đình vẫn quyết định tổ chức lễ cưới.

Ngày 22/5 vừa qua, cô dâu A.T. mặc một chiếc áo dài đỏ với nụ cười trên môi tổ chức đám cưới không chú rể. Đám cưới diễn ra trước sự chúc phúc của quan viên 2 họ và bạn bè.

Nữ sinh 16 tuổi nghi tự tử vì bị xếp loại hạnh kiểm yếu

Ngày 29/5, gia đình đã tổ chức tang lễ cho em Nguyễn Thị Huyền Trang, 16 tuổi trú tại thôn Bình Nghĩa, xã Bình Tân, huyện Bắc Bình (Bình Thuận) tử vong tại nhà riêng.

Sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 27/5. Mẹ em Trang khi đi rẫy trở về nhà thì phát hiện con gái đã tử vong trước đó trong tư thế nằm trên võng như đang ngủ.

Sự việc được nhanh chóng thông báo cho cơ quan công an. Qua kiểm tra ban đầu hiện trường ngôi nhà xảy ra sự việc vẫn bình thường không hề có xáo trộn, thi thể nạn nhân không có xây xát, không có dấu hiệu ngoại lực tác động và xâm hại tình dục.

Theo tìm hiểu, thầy Lê Đình Cung hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai xác nhận sự việc em Nguyễn Thị Huyền Trang học sinh lớp 10A11 bị xếp loại đạo đức yếu do có hành vi quay cóp trong kỳ thi học kỳ 2 vừa qua (viết công thức hóa học vào thước kẻ mang vào phòng thi).

Theo phỏng đoán, rất có thể nữ sinh này quá buồn vì bị hạnh kiểm yếu nên đã hành động nông nổi như vậy.

Kỷ luật 2 nữ sinh lớp 8 đánh nhau vì mâu thuẫn trên facebook
Kỷ luật 2 nữ sinh lớp 8 đánh nhau vì mâu thuẫn trên facebook
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ 2 nữ sinh lớp 8 đánh nhau vì mâu thuẫn trên facebook, nhà trường đã kỷ luật 2 nữ sinh đánh nhau bằng hình thức hạ hạnh kiểm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn