Tình tiết mới vụ chồng gi.ết vợ rồi lên facebook... tự thú

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 25/12, công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đang truy bắt Cao Xuân Quát (24 tuổi, ngụ Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm).

Án mạng kinh hoàng

Như tin đã đưa, vào khoảng 19h ngày 19/12, người dân phát hiện chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh Trang (SN 1990, trú tại ngõ 126 đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm - Hà Nội) nằm bất động dưới sàn nhà với nhiều vết thương hiểm. Dù được người thân đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó. 

Mô tả ảnh.
Chân dung nghi can Cao Xuân Quát 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã xuống hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Ban đầu xác định, nghi can chính gây ra án mạng là Cao Xuân Quát (SN 1990) – chồng của nạn nhân.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một chiếc chân bàn có dính nhiều vết máu, rất có thể đây là hung khí đoạt mạng nạn nhân. Chiếc tủ gỗ ở trong phòng bị cạy phá và 50 triệu đồng bên trong biến mất. Do đó, nhiều người đặt ra giả thiết, có thể Quát lấy tiền thì bị vợ căn ngăn nên nghi can mới tấn công vợ dẫn đến tử vong. 

Mô tả ảnh.
Hiện trường xảy ra án mạng

Hiện cơ quan công an quận Bắc Từ Liêm đang truy bắt nghi can Cao Xuân Quát để làm vụ án mạng kinh hoàng. Thế nhưng, đến thời điểm này nghi can vẫn "bặt vô âm tín". 

Nghi can lên facebook tự thú

Theo người thân nạn nhân, sau khi vợ trẻ chết thảm tại nhà, người chồng đã đăng tải lên facebook cá nhân với nội dung đầy tâm trạng: “Tôi là kẻ giết người, là 1 thứ ko xứng ngang ới con xúc vật... Bên tai tôi luôn nghe thấy tiếng “Chồng ơi, vợ yêu chồng nhất trên đời mà Quát ơi”.

Mô tả ảnh.
Dòng tâm sự của nghi can trên facebook

Ngoài ra, nghi can luôn ám ảnh người vợ chết thảm, lúc nào cũng cảm nhận thấy mùi tanh của máu trên mặt và tay. Không những thế, nghi can còn tiết lộ đang đi làm một số việc nào đó và khi xong việc, sẽ... "theo vợ". 

“Tôi đang trốn chạy, không phải vì sợ bị công an bắt. Không phải sợ ngồi tù vì ngồi tùnhiều năm hay chung thân cũng chả đền được tội tôi gây ra. Nếu có sống cũng chỉ là một gánh nặng…” – nghi can chia sẻ trên trang cá nhân. 

Mô tả ảnh.
Nghi can được nhiều thành viên trên mạng xã hội khuyên ra đầu thú 

Ngay sau khi dòng tâm trạng của nghi can được đăng tải lên facebook đã thu hút bạn bè và các thành viên mạng xã hội quan tâm. Đa số họ đều khuyên Cao Xuân Quát ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Thế nhưng, nghi can vẫn “bặt vô âm tín”. 

Được biết, Quát mới tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin và hai người vừa tổ chức đám cưới xong. Sau khi án mạng xảy ra, Cao Xuân Quát đã bỏ trốn khỏi hiện trường

Hiện cơ quan công an đang điều tra, truy bắt nghi can. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Nghi án: Chồng giết chết vợ trẻ vì mâu thuẫn tiền bạc
Đỉnh điểm của mâu thuẫn, người chồng ác man đã ra tay giết chết người vợ trẻ rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link