Tình tiết mới nhất của vụ người mẫu Trang Trần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 28/2, công an quận Hoàn Kiếm quyết định tạm giữ hình sự người mẫu Trần Thị Trang (30 tuổi) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng ngày 27/2, người mẫu Trần Thị Trang (tức Trang Trần) cùng một số người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm. 

Mô tả ảnh.
Hình ảnh Trần Thị Trang (tức Trang Trần)

Tại đây, chiếc xe chở người mẫu Trang Trần bị tổ công tác thuộc công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe vì đi vào đường cấm ô tô. Dù không liên quan đến người mẫu xinh đẹp này nhưng cô ta xuống xe phản ứng gay gắt với các chiến sĩ công an. 

Đáng chú ý, trong lúc giằng cô Trang Trần đã tung cước đá vào một đồng chí công an đang làm nhiệm vụ khiến nhiều người chứng kiến bức xúc tột cùng. Sau hành động này, Trang Trần bị lực lượng công an đưa về trụ sở lấy lời khai. 

Đoạn video Trang Trần chống người thi hành công vụ

Trao đổi về vụ việc, Trung tá Phạm Trung Thành - Trưởng công an phường Hàng Buồm cho biết, Trần Thị Trang có hành vi lăng mạ và đánh cán bộ chiến sĩ khi làm nhiệm vụ. Đây là hành động vi phạm pháp luật hình sự sẽ bị xem xét về tội Chống người thi hành công vụ, Làm nhục người khác. 

Hiện vụ việc cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Trang Trần chính thức bị chuyển lên quận điều tra
Nữ người mẫu Trang Trần đã bị chuyển từ CA Phường Hàng Buồm lên Công an quận Hoàn Kiếm để điều tra về hành vi lăng mạ cán bộ.
Theo:  khoevadep.com.vn