Chân dung thiếu gia Bình Dương lái Mercedes làm chết người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đỉnh điểm của mâu thuẫn, thiếu gia Bình Dương đã lái Mercedes rượt đuổi hai thanh niên làm một người chết gây xôn xao dư luận.

Mâu thuẫn nhỏ, án mạng lớn

Theo thông tin vụ việc, vào tối ngày 13/11, tại một quán Karaoke ở khu dân cư Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương giữa nhóm của Phạm Văn Ngọc (21 tuổi) và  Nguyễn Huỳnh Thanh Lễ (23 tuổi). Được can ngăn kịp thời, cả hai đã bỏ ra về. 

Chiếu xe ô tô thiếu gia Bình Dương gây ra tai nạn
Chiếu xe ô tô thiếu gia Bình Dương điều khiển truy đuổi nạn nhân

Khi đến công viên Phú Cường, Ngọc thấy Lễ lái chiếc xe Mercedes nên nhặt đá ném vào xe rồi chở Nguyễn Thanh Hùng (20 tuổi) bỏ chạy. Bức xúc vì nam thanh niên cố tình gây sự, Lễ lái xe ô tô truy đuổi. 

Đến đường 30/4, qua vòng xoay để rẽ ra Đại lộ Bình Dương thì Lễ lái xe không theo vòng xuyến mà chạy tắt đón đường. Bị chiếc ôtô cắt ngang, xe máy của anh Ngọc lao lên vỉa hè đâm vào gốc cây. Ngọc tử vong, còn Hùng bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu khẩn cấp. Sau khi gây án, biết mình sai phạm Lễ đã đến cơ quan công an trình diện. 

Được biết, gia đình Lễ sở hữu một khách sạn 4 sao ở Bình Dương cùng hệ thống trường mầm non, trường dạy lái xe và sát hạch lái xe. Chiếc xe Lễ lái gây án là do Công ty TNHH Thanh Lễ đứng tên đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Cuộc sống “nhung lụa” của thiếu gia Bình Dương

Sinh ra trong một gia đình nức tiếng giàu có số một tại Bình Dương, Nguyễn Huỳnh Thanh Lễ luôn là tâm điểm của những cuộc chơi. Cũng vì vậy, khi y gây ra vụ tai nạn làm chết người khiến dư luận xôn xao bàn tán. 

Với khuôn mặt, dáng người ưa nhìn, thiếu gia Bình Dương khiến nhiều cô gái xinh đẹp tuổi teen chạy theo. Một khi được lọt vào “mắt xanh” của thiếu gia, nhiều người đẹp được sống trong “nhung lụa”. Được thiếu gia đưa đón, sắm quần áo hàng hiệu… được chiều như “bà Hoàng”. 

Nếu về “độ chơi”, nhiều thanh niên có điều kiện tại Bình Dương cũng nể phục thiếu gia này một phần. Khi sinh nhật, ngày lễ kỷ niệm… thiếu gia Bình Dương luôn đứng ra bao cả một quán. Những nhân viên trong quán được phục vụ phải là người có hình thức ưa nhìn, xinh đẹp. Số tiền “bo” của nam thanh niên khá hậu hĩnh.

Chiếc xe máy Ngọc điều khiến chở Hùng bỏ chạy
Chiếc xe máy của nạn nhân bị gẫy đôi

Là người lắm tiền, Lễ luôn thể hiện với mọi người xung quanh rất nhã nhặn, nhẹ nhàng. Chính vì tính cách này khiến nhiều người bất ngờ khi biết y lại chính là kẻ lái xe truy đuổi làm một người chết, một người bị thương nặng. 

Qua tìm hiểu, cha mẹ của Lễ là người khá nghiêm khắc trong việc dạy dỗ con cái. Dù công việc bận rộn nhưng họ luôn dành thời gian nhất định để quan tâm, vun vén cho gia đình. Việc Lễ ra trình diện với cơ quan công an có thể là do gia đình đã động viên, làm rõ vụ việc theo đúng trình tự của pháp luật. 

Hiện vụ việc cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Xót thương người phụ nữ bị tàu hỏa hất văng tử vong
Thiếu sự quan sát, người phụ nữ bị tàu lửa hất văng 7m, xe máy bị kéo lê 400m chết tại chỗ khiến nhiều người xót thương cho nạn nhân.
 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn