Xót thương người phụ nữ bị tàu hỏa hất văng tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thiếu sự quan sát, người phụ nữ bị tàu lửa hất văng 7m, xe máy bị kéo lê 400m chết tại chỗ khiến nhiều người xót thương cho nạn nhân.

Vào khoảng 4h10 ngày 24/11, trên đoạn đường sắt thuộc thôn Chính Nghĩa, xã An Phú, TP. Tuy Hòa, Phú Yên xảy ra tai nạn nghiêm trọng. Một phụ nữ bị tàu lửa hắt văng 7m chết tại chỗ, chiếc xe của nạn nhân bị kéo lê 400m hư hỏng nặng. 

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường xác định danh tính nạn nhân là chị Châu Thị Thu Thanh (40 tuổi, trú ở thôn Giai Sơn, xã An Mỹ, huyện Tuy An, Phú Yên). 

Trao đổi về vụ tai nạn nghiêm trọng, ông Huỳnh Việt Cường - trưởng công an xã An Mỹ cho biết, khi nạn nhân điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 78T1 – 4237 đến đoạn giao nhau với đường sắt thì xảy ra tai nạn với tầu hàng mang số hiệu HBN2C1 của Xí Nghiệp đầu máy Sài Gòn lưu hành theo hướng Nam-Bắc. Hậu quả là chị Châu Thị Thu Thanh tử vong sau tai nạn. 

Cũng theo ông Cường, sau khi xảy ra tai nạn nhiều người dân đã quyên góp một số tiền để hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho chị Thanh. 
Theo một số người dân, vụ tai nạn xảy ra là do đoạn đường giao nhau với đường sắt không có lắp đặt đèn tín hiệu, gác chắn tàu. Rất mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc giải quyết, xử lý để tránh những vụ tai nạn thương tâm xảy ra.

Nam thanh niên tử vong vì tông liên hoàn vào xe đạp
Nam thanh niên tử vong sau khi điều khiển xe máy lao vào hai xe đạp khiến 3 người bị thương.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn