Truy sát trên kênh Sài Gòn: Nam thanh niên mất tích

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị một nhóm côn đồ tr.uy s.át trên phà. Một thanh niên nhảy kênh trốn chạy rồi mất tích, đến nay vẫn chưa tìm thấy.

Vụ việc xảy ra vào tối 12/7 tại bến phà Phú Định, nối phường 7 và phường 16, quận 8, TP HCM. Nạn nhân là Dương Văn Nhánh (26 tuổi, quê Bình Định) hiện vẫn đang mất tích.

Mô tả ảnh.
Bến phà Phú Định, nơi xảy ra cuộc truy sát khiến nam thanh niên mất tích.

Theo thông tin từ người dân sống tại khu vực bến phà Phú Định (phường 16, quận 8) cho biết: Khoảng 18 h  cùng ngày, có  bốn thanh niên xăm trổ đầy người đi trên 2 xe máy đứng trước bến phà Phú Định. Những người này trên tay cầm nhiều cục đá xanh để đợi đánh anh Dương Văn Nhánh và Lưu Văn Nhi (cùng 26 tuổi và cùng quê Bình Định) đang đi trên phà Phú Định từ phía bờ bên kia sang.

Phà vừa cập bến, biết có nhóm thanh niên đợi đánh mình trên bờ nên hai anh Nhi, Nhánh trốn dưới phà không dám lên. Nhánh đu vào phía đuôi phà để trốn còn anh Nhi nhảy xuống kênh Tẻ và bơi sang bờ bên kia.

Không thấy Nhi và Nhánh bước lên, nhóm đối tượng xăm trổ chạy xuống phà tìm kiếm và phát hiện ra anh Nhánh. Một người trong nhóm đã dùng nón bảo hiểm liên tục đập vào đầu Nhánh đến khi anh buông tay rơi xuống kênh Tẻ. 3 người còn lại liên tục ném đá xanh nơi anh Nhánh ngụp lặn.

Sau một hồi không thấy anh Nhánh ngoi lên mặt nước nhóm người này nhanh chóng lên bờ lấy xe máy tẩu thoát.

Mô tả ảnh.
Lực lượng cứu hộ nhanh chóng được triển khai để tìm kiếm nạn nhân.

Nhận được thông tin, công an và lực lượng cứu hộ thuộc Sở cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP HCM  đã được triển khai lặn tìm anh Nhánh và lấy lời khai của anh Nhi để điều tra truy bắt nhóm hung thủ.

Mô tả ảnh.
Người dân tập trung rất đông theo dõi  lực lượng cứu hộ  tìm kiếm nạn nhân. 

Đến hơn 23h ngày 12/7, nam thanh niên bị côn đồ truy sát vẫn chưa được tìm thấy.

Hiện vụ việc đang được khẩn trương điều tra làm rõ.

Truy sát kinh hoàng ở Sài Gòn: Hai người tử vong
Hai người đàn ông đã bị đâm chết trên đường An Dương Vương ở Sài Gòn sau cuộc hỗn chiến của hơn chục thanh niên vào rạng sáng nay 12/7.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link