Từ chối quan hệ, người phụ nữ bị bạn trai đánh dã man ở nhà nghỉ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phát hiện bạn trai đã có gia đình nên từ chối quan hệ khiến người phụ nữ bị chính người yêu đánh dẫn đến chấn thương sọ não.

Nạn nhân là chị V.T.T. 36 tuổi trú ở TP. Hải Phòng. Đối tượng gây thương tích nặng cho chị là H, bạn trai của chị này. Sự việc xảy ra vào khoảng 14h chiều 29/8 tại nhà nghỉ Minh Thư 2, trên địa bàn xã Đông Sơn, huyện Thủy Nguyên.

Thời điểm trên chị T. bị H. hành hung tại phòng nghỉ do từ chối quan hệ tình dục. Cụ thể H. xé rách quần áo, đấm đá túi bụi khiến chị T. phải nhập viện trong tình trạng có nhiều thương tích trên người. Trong hồ sơ bệnh án, các bác sĩ chẩn đoán chị T. bị chấn thương sọ não, gãy một răng cửa và hai mắt không nhìn rõ.

Từ chối quan hệ, người phụ nữ bị bạn trai đánh dã man ở nhà nghỉ. Ảnh minh họa

Được biết H. và chị T. đã duy trì quan hệ tình cảm nam nữ được hơn một năm vì H. nói đã ly dị vợ. Thế nhưng, vợ của H. đến đánh ghen chị T. nên chị này mới biết được H. dối mình và đề nghị chấm dứt mối quan hệ nhưng người này không đồng ý.

H nhiều lần đe dọa, bắt chị T. tiếp tục mối quan hệ tình cảm nếu không sẽ bị đánh.

"Giờ tôi chỉ mong H. hãy buông tha tôi! Để tôi được yên ổn làm tiếp công việc của mình", chị T. nói tại bệnh viện.

Được biết đối tượng H. từng có tiền án, tiền sự đi tù 10 năm (từ năm 1991-1999) về tội buôn bán phụ nữ sang Trung Quốc. Ngày 3/9, Công an huyện Thủy Nguyên (TP. Hải Phòng) đã tiếp nhận đơn thư tố cáo và đang chờ xử lý vụ việc trên.

Thanh niên rơi xuống cống thoát nước khi chạy xe máy
Thanh niên rơi xuống cống thoát nước khi chạy xe máy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chạy xe với tốc độ nhanh từ hướng xã Cửa Cạn về trung tâm thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang), thanh niên khoảng 30 tuổi gặp nạn.
Mất toi gần 400 triệu đồng vì… chôn tiền xuống đất
Mất toi gần 400 triệu đồng vì… chôn tiền xuống đất
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cũng bởi quá kỹ tính, chôn tiền xuống đất 4 năm trước nhưng quên không lấy lên khiến người phụ nữ mất trắng 350 triệu đồng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link