Dở khóc dở cười với những kỷ lục oái oăm về... "của quý" đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Của quý dài nhất, tinh hoàn khủng nhất, thủ dâm lâu nhất, hay dùng của quý để đánh đàn, vẽ tranh... là những kỷ lục oái oăm nhất về của quý đàn ông.

Của quý dài nhất thế giới

Anh Jonah Falcon, 43 tuổi, người Mỹ được biết đến là người có dương vật lớn nhất thế giới với độ dài lên tới gần 34,5 cm. Anh sống tại thành phố Brooklyn, bang New York với nghề nghiệp chính là một diễn viên, biên tập viên và dẫn chương trình truyền hình.

Năm 1999, Falcon bỗng trở nên "nổi như cồn" với "của quý" "siêu khủng" của mình. Sau đó, anh được mệnh danh là "Người đàn ông có dương vật lớn nhất thế giới".

của quý

Người đàn ông có "của quý" lớn nhất thế giới.

Dương vật của Falcon đạt 24 cm ở trạng thái bình thường và lên tới 34,5 cm khi đạt trạng thái "12 giờ".

Năm 2012, người đàn ông này từng gặp một sự cố hy hữu tại sân bay San Francisco khi nhân viên an ninh đã nhầm lẫn anh đang giấu vũ khí... trong quần.

Tinh hoàn "khủng" nặng 60 kg

Do mắc căn bệnh phù tinh hoàn bạch huyết do ký sinh trùng gây ra, ông Warren Wesley, 40 tuổi sống tại Las Vegas, Mỹ phải mang trên mình hai tinh hoàn khổng lồ với trọng lượng lên tới 60 kg.

của quý

Người đàn ông này có tinh hoàn nặng tới 60kg, trong khi dương vật chỉ dài... 2,5cm

Dương vật của ông chỉ dài 2,5 cm nhưng tinh hoàn đã phát triển nhanh một cách bất thường chỉ trong vòng 9 tháng. Cách đây 5 năm, ông Warren thường cảm thấy ngứa ngáy và khó chịu ở háng mỗi sáng thức dậy. Và cứ thế, chỉ sau 9 tháng, tinh hoàn của ông Warren cứ ngày một phình to lên khiến ông gặp rất nhiều khó khăn trong việc đi lại và sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày.

Tháng 8/2013, người đàn ông này đã may mắn được một bác sĩ tại California tình nguyện phẫu thuật cắt bỏ khối u thừa trên tinh hoàn. Trải qua ca phẫu thuật kéo dài 13 tiếng đồng hồ, ông Warren rất vui vì đã được trở lại như một người đàn ông bình thường.

Cho ong đốt... "của quý" để nghiên cứu khoa học

của quý

Nam sinh viên này đã cho ong chích vào "của quý" của mình để... nghiên cứu khoa học.

Một nam sinh viên tại Mỹ đã tự nguyện để cho ong chích vào "của quý" vì mục đích nghiên cứu khoa học. Anh Michael Smith bắt đầu hành trình tìm ra nơi tồi tệ nhất trên cơ thể nếu bị ong chích, cậu ta không cho rằng đó là lỗ mũi như mọi người vẫn nghĩ. Kết luận này được rút ra sau khi Smith thử cho ong chích vào nhiều chỗ trên người, kể cả bộ phận sinh dục.

Chủ đề của lễ hội truyền thống ở Nhật Bản

Chủ đề của lễ hội truyền thống ở Nhật Bản Đền Kanayama tại Kawasaki, Nhật Bản vào cuối mùa xuân hàng năm đều diễn ra lễ hội Kanamara Matsuri (Festival of the Steel Phallus - nghĩa gốc là Lễ hội dương vật thép).

của quý

Lễ hội "của quý" ở Nhật Bản.

của quý

Khiêng bàn thờ có hình dạng dương vật khổng lồ tới đền.

Điểm nhấn của lễ hội là mọi người sẽ khiêng một cái bàn thờ có hình dạng dương vật khổng lồ tới đền, sau đó là những cuộc diễu hành hoành tráng trên đường phố, trong đó cả nam và nữ đều cũng mặc kimono. Ngày diễn ra lễ hội thường là chủ nhật đầu tiên của tháng tư. Năm nay, lễ hội diễn ra từ 11h đến 18h ngày 6/4.

của quý

Kẹo hình "của quý" trong lễ hội độc đáo này của Nhật Bản.

"Của quý" nhỏ nhất

Tại khu Brooklyn, Mỹ vừa tổ chức một cuộc thi tương tự để cổ vũ những quý ông có “cậu nhỏ” tí hon. Cuộc thi mang tên “của quý” nhỏ nhất Brooklyn. Cụ thể, vào ngày 20/7/2013 vừa qua, tại quá Bar Kings County, hạt Brooklyn, bang New York, Mỹ đã tổ chức cuộc thi kỳ lạ để tìm ra người có “của quý” nhỏ nhất.

Mô tả ảnh.

Thí sinh bỏ qua mặc cảm về "cậu nhỏ" tí hon trả lời phỏng vấn trước khán giả.

Những thí sinh phải trải qua 3 vòng thi, bao gồm trang phục tối, đồ bơi và phần thi tài năng. Trong phần trang phục tối, thí sinh phải mặc chiếc quần lót nhỏ xíu có đeo nơ kiểu áo vest trên đó để tăng tính hài hước thú vị. Sau đó họ táo bạo khoe mình với bộ đồ bơi mỏng manh (mankinis) và tự tin bỏ qua mặc cảm về “cậu nhỏ” tí hon để trả lời vấn đáp trước các khán giả.

Bảo tàng của quý

của quý

Bàng tàng trưng bày nhiều mẫu "của quý" của các động vật có vú.

Tại Reykjavík, Iceland tồn tại một bảo tàng độc đáo mang tên Phallological. Bảo tàng này được thành lập vào năm 1994 và có lẽ là nơi duy nhất sưu tập và trưng bày các mẫu “của quý” của tất cả các loài động vật có vú được tìm thấy.

của quý

Mẫu phôi "của quý" các thành viên đội bóng ném quốc gia Iceland.

Đây là một điểm nóng rất hấp dẫn du khách hiếu kỳ bởi khi đến đây, du khách từ khắp nơi trên thế giới sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cận cảnh "chìa khóa tình yêu" của giống đực. Trong nhiều năm, bảo tàng này không hề có dương vật người. Tới năm 2008, các thành viên đội bóng ném quốc gia Iceland hiến tặng bảo tàng 15 phôi dương vật của họ.

Dùng "cậu nhỏ" làm cọ vẽ

của quý

"Cậu nhỏ" được sử dụng như những chiếc cọ vẽ để tạo nên những tác phẩm hội họa.

Sử dụng “cậu nhỏ” thay chiếc cọ vẽ thông thường, Tim Patch (nghệ sĩ người Úc) đã tạo ra những bức tranh rất phong phú từ tranh chân dung cho đến quái vật hồ Loch Ness, thậm chí là tháp Eiffel...Với cách vẽ tranh lạ đời này, Tim Patch được mọi người đặt cho nghệ danh Priscasso.

Dùng của quý... kéo xe tải

Bằng cách sử dụng nội công, võ sư Tu Jin-Sheng, 50 tuổi, người Đài Loan, hiện đang sinh sống tại California, Mỹ đã khiến nhiều khán giả hiếu kỳ phải bái phục vì tài dùng "của quý" kéo xe tải của mình.

của quý

Võ sư Jin-Sheng nổi danh với khả năng kéo xe tải bằng "của quý".

Võ sư Jin-Sheng đã cho người buộc một sợi dây vào dương vật và tinh hoàn, còn đầu kia nối vào chiếc xe tải, sau đó khiến chiếc xe tải từ từ lăn chậm.

Được biết, môn phái mà ông Jin-Sheng theo đuổi có khoảng 60.000 học viên trên toàn thế giới. Các học viên thường tập nâng tạ hàng chục kg bằng tinh hoàn của mình nhằm nâng cao khả năng cũng như bản lĩnh đàn ông.

Kỷ lục chịu đau khi bị đá vào... chỗ hiểm

Thông thường, một cú đá vào chỗ hiểm cũng có thể khiến các quý ông phải gục ngã vì đau đớn nhưng với khả năng chịu đau phi thường, ông Kirby Roy, võ sĩ karate đai đỏ vẫn hoàn toàn bình thường trước cú đá mạnh tương đương 35,41km/h vào chỗ hiểm.

của quý

Ông Roy đã luyện tập trò chơi nguy hiểm này từ lâu.

Ông Roy cho biết đã luyện tập nhiều năm nay để có thể chịu đựng được những cú đá trời giáng như vậy.

Trò đá vào háng nguy hiểm này có thể làm hỏng bộ phận sinh dục, thậm chí gây tử vong vì sốc hoặc đau đớn. Tuy nhiên, ông Roy vẫn có môt gia đình hạnh phúc bên vợ và con. Thậm chí, ông còn cho biết mình vẫn có đời sống tình dục tích cực như bao cặp vợ chồng khác.

 

 

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn