Vợ đặt camera theo dõi, lật tẩy chồng hãm hiếp con riêng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà C đã tá hỏa khi biết chồng hãm hiếp con riêng thông qua camera điện thoại bà đặt sẵn trong phòng ngủ của mình.

Ngày 29/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết vừa có kết luận điều tra và chuyển đến viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Trần Thành Phương (54 tuổi, ở P.Phước Long, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Được biết trước đó vào tháng 8/ 2014, bà C (SN 1978, ngụ cùng địa chỉ)  đã đến cơ quan công an địa phương trình báo về việc chồng  của bà, là ông Phương đã có quan hệ tình dục với con riêng của bà, là cháu Q (SN 1998).

Bà C khai báo, từ những biểu hiện trong sinh hoạt hằng ngày, bà nghi ngờ chồng có quan hệ tình dục với con riêng. Tuy nhiên bà không có bằng chứng rõ ràng về việc này.

Để làm rõ, bà C đã bố trí kế hoạch theo dõi. Trước khi đi làm bà C có đặt ĐTDĐ ở trong phòng ngủ ở chế độ tự động quay camera. Sau khi đi làm về, bà C đã kiểm tra ĐTDĐ thì tá hoả khi phát hiện cảnh nóng của ông Phương và con riêng của mình.

Do biết bản tình hung hãn của ông Phương nên bà C không thể giải quyết chuyện trên, không thể ba mặt một lời với ông Phương. Do đó bà C đang mang đoạn clip ghi được trong ĐTDĐ để làm bằng chứng tố cáo ông Phương ra công an địa phương.

Cuối 8/2014, ông Trần Thành Phương  đã bị cơ quan điều tra bắt giữ và tiến hành khởi tố.

Hiện cơ quan điều tra đang khẩn trương hoàn thiện hồ sơ vụ việc.

Gia Lai: Bé gái 12 tuổi bị hai ông già hãm hiếp
Vừa mới bị ông hàng xóm hiếp dâm chưa lâu, bé gái tiếp tục bị "yêu râu xanh" 71 tuổi hãm hại.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn