Vợ xách đồ bỏ về bố mẹ đẻ khiến bố mình rơi vào vòng lao lý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, nên chị Hà bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Ông Thơ (bố chị Hà) liền cầm dao đến tìm con rể gây án.

Mới đây, tại xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra vụ việc bố vợ cầm dao đâm chết con rể gây chấn động.
Vụ việc sảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 25/7, Nguyễn Đình Thơ (SN 1976, ngụ xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) mang một con dao tới nhà để tìm gặp anh Lê Văn Sơn (SN 1987), con rể ông Thơ. Nghe tiếng gõ cửa, anh Sơn vừa mở cửa ra thì ông Thơ dùng dao đâm 1 nhát trúng vào vùng bụng. 

Hiện trường vụ án (nguồn: internet).

Sự việc xảy ra bất ngờ, đến khi mọi người phát hiện đưa anh Sơn đi cấp cứu thì nạn nhân đã bị tử vong trước khi đến bệnh viện. Còn ông Thơ đã cầm dao bỏ trốn ngay sau khi gây án. 

Sau khi lẩn trốn, đến ngày 27/7 ông Thơ đã được vận động ra đầu thú. 

Tại cơ quan công an, ông Thơ cho biết, do bực chuyện con gái với Sơn cãi vã, con gái ông là  Nguyễn Thị Hà (SN 1999), phả bỏ về nhà bố mẹ đẻ nên ông đã cầm dao đến nhà Sơn gây án. 

Được biết, anh Sơn và chị Hà thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Vụ tấn công ở Nhật: Hung thủ
Vụ tấn công ở Nhật: Hung thủ "ngỏ ý" sẽ giết 470 người khuyết tật
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cách đây 5 tháng, y đã gửi thư đến Chủ tịch hạ viện. Trong đó, hắn “ngỏ ý” rằng, hắn sẽ giết 470 người khuyết tật để giải thoát cho họ.
Ngụy trang mang trái phép 80 cây vàng lên máy bay
Ngụy trang mang trái phép 80 cây vàng lên máy bay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Toàn bộ 80 cây vàng được nguỵ trang trong một gói ni lông, bên ngoài quấn kín chặt bằng băng dính đen, giấu bằng cách gắn bên dưới ghế ngồi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn