Bắt người chồng dội nồi nước lẩu đang sôi vào vợ và con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Uất ức vì bị vợ nhắc quá thân mật với nữ khách, người chồng bê luôn nồi nước lẩu đang sôi tạt thẳng vào người vợ đang bế con.

Chiều 2/7, Công an thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang cho biết đơn vị này vừa bắt tạm giam 3 tháng Nguyễn Trí Nguyện (22 tuổi, ngụ ấp Bình Thuận, xã Long Bình) để điều tra làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Nạn nhân của Nguyện là chị Nguyễn Thị Thùy Linh (vợ Nguyện, cùng trú tại địa phương) và đứa con gái 1 tuổi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Trước đó vào chiều ngày 30/5, Nguyện tổ chức tiệc mừng thôi nôi cho con tại nhà. Trong lúc uống rượu, ca hát, giữa Nguyện và một người khách nữ có cử chỉ thân mật nên vợ Nguyện là Nguyễn Thị Thùy Linh đến nhắc nhở, dẫn đến mâu thuẫn rồi đánh nhau.

Trong lúc xô xát, Nguyện đã bê luôn nồi nước lẩu đang sôi trên bàn tiệc tạt thẳng vào người vợ. Khi đó chị Linh vẫn đang bế đứa con gái trên tay nên cả hai mẹ con cùng bị bỏng.

Hai nạn nhân nhánh chóng được đưa đi cấp cứu, chị Linh bị bỏng nhẹ nên đã hồi phục, còn đứa bé thì bị bỏng nặng, tổn hại sức khỏe tới 29%.

Sau khi gây án, Nguyện bỏ trốn khỏi hiện trường, khi vừa quay về nhà thì bị bắt.

Điều tra nghi án mẹ sát hại con trai 15 tuổi ở Hà Nội
Điều tra nghi án mẹ sát hại con trai 15 tuổi ở Hà Nội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Con trai chơi về muộn, lại lấy tiền của mình nên trong lúc tức giận, người mẹ đã lấy gậy đánh nhiều nhát khiến con trai tử vong ngay sau đó.
Mâu thuẫn tiền bạc, chồng dùng súng bắn vào đầu vợ
Mâu thuẫn tiền bạc, chồng dùng súng bắn vào đầu vợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mải buôn điện thoại không nghe thấy chồng gọi, chị Vinh bị chồng dùng súng tự chế bắn trọng thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn