Vụ bé gái 4 tuổi mất tích: Kẻ lạ giả danh nhắn tin đòi "yêu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ việc cháu Nguyễn Minh Châu (4 tuổi) ở phường Thạch Bàn, quận Long Biên mất tích hôm 22/7.

Liên quan đến vụ việc cháu Nguyễn Minh Châu (4 tuổi) ở phường Thạch Bàn, quận Long Biên mất tích hôm 22/7. 

Rạng sáng ngày 23/7, chị Hằng nghe thấy tiếng chuông điện thoại. Vì đang rất lo lắng cho con gái của mình nên nghĩ rằng cuộc điện thoại có liên quan đến việc mất tích của cháu Châu nên chị đã gọi gần 20 lần vào số gọi nhỡ nhưng không có ai trả lời. 

Đến 6h11p cùng ngày, đối tượng trên mở máy. Đối tượng là một người đàn ông và ông ta cho biết hiện đang giữ cháu Châu con gái của chị Hằng. 

Nghe tin con gái chị Hằng vui mừng và xin người đàn ông cho mình nói chuyện với con... nhưng người đàn ông từ chối và đưa ra yêu cầu là phải cho hắn ta quan hệ tình dục với chị Hằng thì bé Châu sẽ gặp lại mẹ. 

Chưa dừng lại ở đó, hắn liên tục nhắn tin với lời lẽ khiếm nhã, yêu cầu được "sex" với chị Hằng, và xúc phạm chồng chị. 

Người đàn ông nhắn tin với lời lẽ khiếm nã, đòi "sex" với chị Hằng (nguồn: internet).

Ngay trong ngày hôm đó, chị Hằng đã trình báo ngay cho Công an phường Thạch Bàn, Công an quận Long Biên thông tin trên để công an điều tra, làm rõ. 

Qua thông tin chị Hằng cung cấp, Công an quận Long Biên đã bắt tay vào điều tra đối tượng đã nhắn tin cho chị Hằng và xác định đối tượng là Nguyễn Quang Điệp trú ở TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam). Điệp hiện là nhân viên Thanh tra sở GTVT tỉnh Hà Nam.

Đối tượng Nguyễn Quang Điệp (nguồn: internet).

Tại cơ quan công an Điệp khai: "sau khi đọc được thông tin về sự mất tích của cháu Chân, Điệp nảy ý định nhắn tin cho bố, mẹ và những người thân trong gia đình chỉ với mục đích trêu trọc. Điệp không giữ cháu bé và cũng không biết thông tin gì của cháu Châu". 

Công an quận Long Biên đã thu giữ chiếc điện thoại di động của Điệp, bên trong còn lưu những cuộc gọi, tin nhắn với chị Hằng; đồng thời đang tạm giữ đối tượng để xử lý theo quy định pháp luật. 

Cháu Nguyễn Minh Châu mất tích hôm 22/7 khi đang chơi ngay gần nhà (nguồn: internet).

Trước đó, khoảng 9h30 đến 10h ngày 22/7, con gái chị Dương Thị Hằng là cháu Nguyễn Minh Châu, trong khi đang chơi ở ngoài ngõ đã đột nhiên mất tích. Gia đình đã trình báo ngay vụ việc với Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên), để giúp đỡ, điều tra tìm kiếm cháu Châu. Gia đình cũng đã đăng thông tin lên các trang mạng xã hội để được mọi người giúp đỡ.

Bé gái 4 tuổi mất tích bí ẩn khi đang chơi ngay gần nhà
Bé gái 4 tuổi mất tích bí ẩn khi đang chơi ngay gần nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cháu Nguyễn Minh Châu, sinh ngày 14/8/2012, trong khi ra ngõ chơi đã đột nhiên mất tích.
Tham gia ảo thuật, người phụ nữ mất tích bí ẩn
Tham gia ảo thuật, người phụ nữ mất tích bí ẩn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người thân của bà và đám đông bắt đầu la hét trong hoảng loạn khi họ nhận thấy có điều gì đó không ổn, vài phút sau toàn bộ khán giả được sơ tán
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn