Hà nội: Người đàn ông mất tích khi bơi ở hồ nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 19/7, người dân phát hiện người đàn ông dính máu bơi ra giữa hồ Vĩnh Hoàng, (Hoàng Mai, Hà Nội) rồi bỗng dưng mất tích.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h50" trưa ngày 19/7, tại khu vực hồ Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành tìm kiếm nạn nhân. Theo người dân, người đàn ông người dính đầy máu, khoảng 30 tuổi bơi ra đến giữa hồ thì mất tích.

ho vinh quang phunutoday.vn

Hiện trường nơi xảy ra sự việc (ảnh minh họa).

Ngay sau khi nhận tin báo Đội cứu nạn Cảnh sát PCCC quận Hoàng Mai đã huy động chiến sĩ phối hợp với Công an phường để tiến hành tìm kiếm cứu nạn.

Tuy vậy, sau thời gian khoanh vùng nơi người đàn ông mất tích, lực lượng cứu hộ đã lặn xuống và tìm dưới lòng hồ nhưng không thấy tung tích. Hiện Công an phường Hoàng Văn Thụ và Đội cứu hộ cứu nạn vẫn tiếp tục tiến hành công tác tìm kiếm.

Du khách bị cưỡng hiếp được bồi thường bằng phiếu mát-xa
Du khách bị cưỡng hiếp được bồi thường bằng phiếu mát-xa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một bác sĩ người Anh được đơn vị lữ hành bồi thường bằng phiếu massage sau khi bị cưỡng bức trong kỳ nghỉ.
Bị thôi miên, cô gái tự nguyện đưa cả xấp tiền cho người lạ?
Bị thôi miên, cô gái tự nguyện đưa cả xấp tiền cho người lạ?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip cô gái bị thôi miên, tự nguyện lấy tiền từ ngăn kéo đưa cho người phụ nữ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn