Thiếu nữ xinh đẹp mất tích bí ẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ trước đến nay, Như vẫn nổi tiếng trên địa bàn là thiếu nữ xinh đẹp, ngoan hiền. Như vừa học hết lớp 9 và đang trong giai đoạn nghỉ hè.

Cơ quan công an xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP. HCM xác nhận hiện nay cơ quan đang điều tra vụ án mất tích của Trần Thị Ngọc Như (15 tuổi) trú tại ngụ ấp 5, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP. HCM. 

Trước đó, chiều tối ngày 13/7 bà Nguyễn Thị Liên (45 tuổi) mẹ Như đến cơ quan công an thông báo về việc Như mất tích và nhờ sự giúp đỡ. 

Theo bà Liên khai báo, vào đầu giờ chiều ngày 13/7, Như có ở nhà với người chị họ. Sau đó, người chị họ này có việc đi ra ngoài chừng 15 phút, đến khi quay trở về thì không thấy Như đâu. Cửa chính mở toang, tưởng rằng Như đi gặp bạn bè nhưng khi gọi điện cho Như thì không liên lạc được, gọi điện cho bạn bè hỏi thăm cũng không thấy lúc này gia đình rất lo lắng và đi báo công an nhờ giúp đỡ. 

Chân dung thiếu nữ Trần Thị Ngọc Như (nguồn: internet)

“Trước khi đi, Như mặc áo đỏ, bên ngoài khoác áo màu đen, quần thun. Ngoài ra, Như chỉ mang theo 2 chiếc điện thoại vẫn dùng thường ngày, các vật dụng khác vẫn còn ở nhà” – bà Liên cho biết. 

Trong khi gia đình đang lo lắng, tìm kiếm khắp nơi thì lúc 15h chiều 13/7, gia đình bà Liên nhận được một tin nhắn lạ từ số điện thoại của Như với nội dung: "Út ơi con dẫn bé Như đi chơi vài ngày nha Út hahaha". Thấy vậy gia đình lập tức gọi lại nhưng không được. 

Đến 6h sáng 14/7, tin nhắn thứ 2 được gửi từ số điện thoại của Như cho gia đình bà Liên có nội dung ngắn gọn: "Út trai út gái đang lo cho bé Như lắm hả? hahaha". Lần này gia đình cũng cố gắng gọi lại nhưng không liên lạc được. 

Gia đình bà Liên nhận được tin nhắn với nội dung lạ (nguồn: internet)

Từ trước đến nay, Như vẫn nổi tiếng trên địa bàn là thiếu nữ xinh đẹp, ngoan hiền. Như vừa học hết lớp 9 và đang trong giai đoạn nghỉ hè. Trước khi mất tích Như không  hề có bất cứ biểu hiện lạ hay khác thường nên gia đình rất lo lắng cho sự an nguy của Như. 

Sau tin nhắn thứ 2 đến bây giờ gia đình không nhận thêm được bất cứ một tin nhắn hay thông tin nào khác, công an đang tích cực điều tra vụ việc.

Vụ bắt cóc trẻ em ở bệnh viện E: đã có câu trả lời
Vụ bắt cóc trẻ em ở bệnh viện E: đã có câu trả lời
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lãnh đạo Bệnh viện E đã mời cơ quan Công an vào cuộc để điều tra làm rõ thông tin về việc có hay không việc mua bán trẻ em.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn