Vụ cháy gara ôtô ở TP Hồ Chí Minh làm thiệt hại hàng chục tỷ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thiệt hại trong vụ cháy gara ôtô ở Quận 1, TP HCM hiện chưa thể thống kê nhưng con số ước tính lên tới hàng chục tỷ đồng.

Như đã đưa tin, 11h ngày 30/1, nhân viên gara trong hẻm 185 Cống Quỳnh (phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM - nằm phía sau cửa hàng điện thoại Thế giới di động) đang sửa ôtô thì bất ngờ lửa bùng lên. 

Trong gara có nhiều vỏ xe nên lửa bùng cháy dữ dội, kèm theo tiếng nổ. Nhóm nhân viên nỗ lực dập lửa nhưng bất thành. Đám cháy kéo dài suốt hơn một tiếng đồng hồ.

Đại diện gara ôtô nói trên cho biết, lúc xảy ra cháy có 14 chiếc xe đắt tiền của khách hàng bảo dưỡng, sửa chữa.

Ngọn lửa đã thiêu rụi 8 ôtô, gồm 2 xe Bentley, 2 Mercedes, 1 Lexus, 1 BMW, 1 Land Rover và 1 Porsche. Nhân viên gara phối hợp đưa ra ngoài được 2 BMW, 1 Bentley, 1 Hyundai, 1 Mercedes và 1 Toyota. Ngoài ra, nhiều máy móc và trang thiết bị hiện đại sửa chữa ôtô cũng bị hư hỏng nặng.

Chưa hết, hỏa hoạn còn lan sang cửa hàng Thế giới di động gần đó.

Cháy gara ôtô ở TP Hồ Chí Minh, thiệt hại hàng chục tỷ
Cả gara ô tô và cửa hàng Thế giới di động đều thiệt hại nặng nề sau vụ cháy.

Đại diện cửa hàng cho hay, lửa bùng phát quá nhanh khiến các nhân viên không kịp trở tay, chỉ kịp lấy tư trang và giấy tờ tùy thân. Bảo vệ dẫn xe của khách hàng rồi cùng nhân viên tháo chạy khỏi khu vực xảy ra vụ cháy. 

Hàng trăm điện thoại được đem ra trưng bày hoặc nằm trong kho nếu không bị cháy thì cũng bị hư hỏng vì nước cứu hoả - Đại diện cửa hàng Thế giới di động cho biết thêm. 

Con số thiệt hại cụ thể ở cả gara và cửa hàng điện thoại nói trên hiện chưa thể thống kê, nhưng theo ước tính thì lên đến hàng chục tỷ đồng.

Cháy gara ô tô, 10 xe sang bị cháy rụi
Cháy gara ô tô, 10 xe sang bị cháy rụi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một gara chuyên độ, sửa các loại xe sang ở Sài Gòn đã bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến 10 chiếc xe các nhãn hiệu như Bentley, BMW, Lexus...cháy rụi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn