Vụ cụ ông 76 bị tố dâm ô trẻ em: Chính thức khởi tố "yêu râu bạc"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cụ ông 76 tuổi bị nhiều gia đình tố cáo đã có hành vi xâm hại tình dục với hàng loạt bé gái trong khuôn viên chung cư tại TP Vũng Tàu.

Sáng 24/8, Công an thành phố Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã khởi tố vụ án Dâm ô trẻ em xảy ra tại chung cư ở phường Nguyễn An Ninh. 

Thượng tá Nguyễn Đức Trịnh - Phó công an TP Vũng Tàu cho biết, đơn vị đã liên lạc được với 7 gia đình có bé nghi bị người đàn ông 76 tuổi sống tại chung cư có hành vi dâm ô. Báo Vnexpress đưa tin.

me
Ông N.K.T. người bị tố cáo trong vụ án này. 

Trước đó, một cháu bé nữa đã nhận đúng mặt ông cụ có hành vi đáng lên án này.

Thượng tá Nguyễn Đức Trịnh cho biết: "Chúng tôi mất khá nhiều thời gian để tìm ra các bé, và cũng phải động viên họ (các gia đình có các bé bị xâm hại - PV) vì việc chung, vì xã hội. Chúng tôi cũng lấy lời khai ông N.K.T tới 6 lần. Thậm chí, các cháu bị hại đã chỉ vào mặt ông T, nhổ nước miếng và chửi: "Con dê già!"

Vụ việc ông N.K.T, 76 tuổi, người đã bị chị Trần Thị Thu Thủy tố cáo xâm hại con gái chị nhiều lần là bé T.N.T 6 tuổi tại quanh khuôn viên chung cư Lakeside Vũng Tàu đã khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Sau khi chị Thủy gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng, đã có thêm 6 bé gái nữa được người thân và các nhân chứng xác nhận bị ông N.K.T xâm hại. Cơ quan điều tra đã cho bé T.N.T và các bé khác đối chất với ông N.K.T, và các bé đều nhận diện được chính xác nghi phạm cũng như miêu tả rõ địa điểm bị xâm hại.

Trước sự việc này, Ban nội chính Tỉnh ủy Bà Rịa Vũng Tàu, Hội bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã có sự chỉ đạo, đề nghị Công an TP Vũng Tàu nhanh chóng điều tra trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, trong đơn chị Thủy viết: “Tội ác ông T. gây ra cho con gái bé nhỏ của tôi là vô cùng nghiêm trọng, khiến cháu hàng đêm phải đối mặt với ác mộng, một tương lai không trọn vẹn, một vết thương trong tâm hồn không bao giờ liền sẹo, khiến gia đình tôi vô cùng đau đớn. Sau khi gây ra tội ác với con gái của tôi, ông Nguyễn Khắc T. đã tuyên bố với gia đình tôi trước mặt bà con trong chung cư: “Tao làm con mày đấy, mày làm gì được tao?”. Không những thế còn bàn mưu tính kế với một nhóm người thân thiết sẽ kiện tôi tội làm nhục ông ta để đẩy tôi và gia đình vào con đường lao lý.

Tối ngày 2/7/2016 tôi họp mặt các gia đình có con nhỏ trong chung cư để công bố bằng chứng về tội ác của ông T. mục đích vạch trần bộ mặt giả dối của ông ta để các bậc cha mẹ không còn hoài nghi và có thực hiện ngay những hành động thiết thực để bảo vệ các con. Ngay sáng ngày 3/7/2016 ông Thủy đã thuê du côn tới dán giấy trên cửa nhà tôi để uy hiếp tinh thần với nội dung đe dọa tính mạng của tôi và hai con nhỏ.

76 tuổi, đáng tuổi ông, tuổi cụ, nhưng ông T. đã hành động bất chấp những chuẩn mực đạo đức cơ bản nhất của một con người sống trong xã hội loài người. Tội xâm hại tình dục phải nhận sự trừng trị của pháp luật. Thay cho sự ăn năn hối cải là thái độ bất hợp tác với cơ quan điều tra bằng hình thức giả bệnh. Nhưng khi cán bộ điều tra ra về lại tỏ thái độ hống hách thách thức gia đình bị hại và dư luận xã hội”.

Trong đơn, chị Thủy cũng chia sẻ, con gái chị là một bệnh nhân của hội chứng di truyền tan máu bẩm sinh, gầy gò, xanh xao nhưng con rất yêu cuộc sống, con cầu toàn nắn nót từng nét chữ đầu tiên trong cuộc đời để đón năm học mới 2016. Con sống trong tình yêu thương của gia đình và bạn bè. Ước mơ của con đơn giản là chỉ cần chơi dưới sân chung cư thật thoải mái. Con không được dạy mai sau lớn lên phải kiếm thật nhiều tiền, phải làm những công việc có vị trí cao trong xã hội. Mà chỉ đơn giản con có đủ sức khỏe để làm được những việc tốt cho bản thân, gia đình, bạn bè và xã hội. Nhưng bé đã không may mắn khi bị ông T. xâm hại.

Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật trước lời nói của mình, sẵn sàng cung cấp các chứng cứ với cơ quan điều tra để nhanh chóng đưa ông Nguyễn Khắc T. ra đối diện với pháp luật", - chị Thủy mạnh mẽ nói.

Những thông tin chị Thủy chia sẻ trên mạng xã hội đang được nhiều người quan tâm.

Người mẹ có con bị ông già 76 tuổi xâm hại không đồng ý hòa giải
Người mẹ có con bị ông già 76 tuổi xâm hại không đồng ý hòa giải
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cương quyết không đồng ý hòa giải, Chị T.T.Th - người mẹ tố cáo có con bị xâm hại tình dục quyết kiện đến cùng.
Vụ cụ ông 76 bị tố dâm ô trẻ: Thêm một cháu bé nhận đúng mặt ông
Vụ cụ ông 76 bị tố dâm ô trẻ: Thêm một cháu bé nhận đúng mặt ông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngoài chị T.T.Th tố cáo ông T, 76 tuổi dâm ô với con gái chị thì có thêm 6 gia đình nạn nhân khác cũng lên tiếng tố cáo ông T về hành vi tương tự
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn