Bắt khẩn cấp đối tượng dụ bé gái vào quét sân rồi giở trò dâm ô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rủ cháu bé 10 tuổi vào quét nhà, Tiến khóa cửa lại giở trò dâm ô, sau đó không quên dặn dò "không được kể với ai" và cho cháu bé tiền mua kẹo.

Ngày 7/8, Công an TX Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bắt tạm giam Hoàng Xuân Tiến (41 tuổi) trú tại phường Nghi Hương về hành vi “Dâm ô đối với trẻ em”.

Theo đó, vào khoảng 8h ngày 21/5, cháu N.T.K.D (SN 2006, trú tại TX Cửa Lò) chơi với các bạn trước nhà mẹ đẻ của Hoàng Xuân Tiến. Lúc này, Tiến đang ở nhà mẹ xem ti vi. Thấy các cháu chơi trước cổng, Tiến gọi cháu D. vào nhờ quét sân.

me
Đối tượng Hoàng Xuân Tiến. Ảnh công an cung cấp.

Tuy nhiên, khi tất cả đám trẻ cùng ùa vào thì Tiến đuổi hết ra, chỉ giữ cháu D. lại bảo quét sân. Sau đó, Tiến gọi cháu D. vào nhà rồi đóng cửa, bảo cháu D. đi ra chỗ ghế gỗ dài ở phòng khách nằm xuống cởi quần áo ra.

Tại đây, Tiến có hành vi dâm ô đối với cháu. Xong xuôi mọi việc, Tiến đưa cho cháu 15.000 đồng mua kẹo và dặn "về không được nói với ai".

Chiều cùng ngày, Tiến thấy cháu D. chơi ngoài đường cùng các bạn nên lại gọi cháu bé vào nhờ quét sân và rửa bát. Khi cháu D. vào nhà, Tiến lại tiếp tục dỗ dành cháu bé nằm lên ghế như buổi sáng và thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi trở về, bà ngoại tắm thì thấy cháu kêu đau ở bộ phận sinh dục. Nghi có chuyện, người bà liền dò hỏi và cháu đã kể lại sự việc.

Sau đó, gia đình đã đưa cháu đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An để kiểm tra. Các bác sĩ kết luận cháu D. bị tổn thương ở vùng kín. Gia đình đã làm đơn tố cáo lên công an TX Cửa Lò.

Sau thời gian điều tra, Công an TX Cửa Lò đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoàng Xuân Tiến về hành vi "dâm ô đối với trẻ em". Tại CQĐT, Tiến đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Được biết, Tiến đã có vợ và con nhưng thường xuyên uống bia rượu, không có công ăn việc làm ổn định, vợ Tiến phải bế con đi làm ăn xa.

Vào năm 2013, sáng ngày 24/10, HĐXX sơ thẩm TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Trần Đình Trọng (SN 1976, ở xã Văn Đức, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) 10 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Trước đó, 16h chiều 25/4/2013, khi cháu C.T.Q (SN 2007, cùng thôn với Trọng), đang chơi ở nhà một mình thì Trần Đình Trọng bước vào. Thấy không có người lớn ở nhà, Trọng nảy sinh dục vọng liền dùng tiền dụ dỗ cháu Q vào nhà vệ sinh, nói sẽ cho tiền mua bim bim.

Tin lời người lớn, cháu Q theo Trọng vào nhà vệ sinh. Bất ngờ, cánh cửa nhà vệ sinh được Trọng nhanh tay đóng sầm lại trước sự thơ dại của cháu gái mới hơn 5 tuổi.

Tại đây, Trọng vội vàng thực hiện hành vi đồi bại với cháu Q. Xong xuôi mọi việc, Trọng lau dọn nhà vệ sinh rồi dặn bé Q không được nói với ai, rồi Trọng ung dung đi ra đồng bơm nước.

Thế nhưng, trong lúc chơi cùng với chị gái là C.T.L (SN 2005), cháu Q đã kể lại sự việc, rồi sau đó cháu L kể lại cho anh C.V.T và chị N.T.Y biết (bố mẹ của cháu Q và L).

Khi cô con gái vừa dứt câu chuyện, anh T mặt mũi nóng ran vội vàng gọi Trọng sang để chất vấn làm rõ sự việc. Trong lúc đôi bên lời qua tiếng lại, không kìm chế được bức xúc, anh T đã dùng gậy tre đánh gẫy 1/3 xương trụ tay trái của Trọng, khiến "dê già" chảy máu.

Ngay sau đó, anh T đưa Trọng đến cơ quan công an cùng chiếc quần soóc của cháu T (tang vật của vụ án vì trên chiếc quần để lại dấu vết phạm tội của Trọng) đến trình báo. Ngày 26/4, Trần Đình Trọng đã bị cơ quan CSĐT đã bắt giữ.

Tại phiên tòa sáng nay 24/10, bị cáo Trọng thành khẩn khai nhận lại toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Khi xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, HĐXX cũng nhận định, cáo trạng của Viện kiểm sát đưa ra truy tố bị cáo là đúng người đúng tội.

Tuy nhiên, xét bị cáo có nhân thân tốt, phạm tội lần đầu, mặc dù hành vi cấu thành tội phạm của Trọng đã hoàn thành nhưng chưa gây ra hậu quả cho cháu Q... Vì các lẽ trên, HĐXX đã tuyên phạt Trọng 10 năm tù. Đây là hình phạt thấp hơn khung hình phạt mà Trần Đình Trọng bị VKS đưa ra truy tố.

Phát hiện bé gái 8 tuổi chết trong bao tải
Phát hiện bé gái 8 tuổi chết trong bao tải
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nạn nhân là cháu Phạm Ngọc Bích (8 tuổi) được phát hiện tử vong trong chiếc bao tải, nghi bị hiếp dâm.
Cuộc sống của cha con người rừng Hồ Văn Lang giờ ra sao?
Cuộc sống của cha con người rừng Hồ Văn Lang giờ ra sao?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong khi người cha bị tâm thần chỉ biết quanh quẩn ở nhà thì người con vẫn nhớ núi rừng, bám đỉnh núi làm rẫy và ít khi về nhà.
Cha đau khổ lập bàn thờ con mất tích sau hơn 1 năm dài tìm kiếm
Cha đau khổ lập bàn thờ con mất tích sau hơn 1 năm dài tìm kiếm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau hơn một năm tìm kiếm con trai 3 tuổi trong vô vọng, Người cha đáng thương đành phải lập bàn thờ cho con.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn