Vụ máy bay Ai Cập mất tích: Bắt đầu xét nghiệm ADN các nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giới chức Ai Cập cho biết, nước này đã tiến hành xét nghiệm ADN các nạn nhân xấu số để xác định danh tính bàn giao th.i th.ể cho thân nhân.

Ngày 22/5, đội ngũ pháp y Ai Cập đã bắt đầu tiến hành xét nghiệm ADN thi thể các nạn nhân được tìm thấy trong vụ máy bay của Hãng hàng không Ai Cập bị rơi tại Địa Trung Hải, khi đang trong hành trình từ thủ đô Paris, Pháp đến Cairo, Ai Cập sáng 19/5 vừa qua.

Các thi thể được tìm thấy ở vùng biển Địa Trung Hải, cách thành phố cảng Alexandria 290km về phía Bắc. Việc xét nghiệm ADN sẽ mở đường cho việc trao trả thi thể các nạn nhân cho gia đình trong thời gian tới.

Vụ máy bay Ai Cập mất tích: Bắt đầu xét nghiệm ADN các nạn nhân
Ảnh minh họa

Lực lượng không quân và hải quân Ai Cập vẫn tiếp tục tiến hành tìm kiếm các phần thi thể, hành lý của hành khách xấu số cùng những mảnh vỡ còn lại của máy bay với sự hỗ trợ của một số nước châu Âu.

Trong một diễn biến khác, sau khi đoạn hội thoại ghi lại cuộc hội thoại cuối cùng của phi công chuyên bay MS804 được tiết lộ thì những bí ẩn quanh thảm kịch này lại càng được tăng lên.

Trước đó, một số báo cáo cho rằng, cơ trưởng Mohamed Said đã mất liên lạc với không lưu khi MS804 lao xuống Địa Trung Hải khi đang di chuyển từ Paris đến Cairo. 

Nhưng theo các nguồn tin từ Pháp, cơ trưởng Said đã liên lạc với kiểm soát không lưu ở Zurich để thông báo về việc khói xuất hiện trên buồng lái và nhà vệ sinh, đồng thời cho biết nhiều khả năng sẽ phải giảm độ cao khẩn cấp. 

Đoạn hội thoại này kéo dài trong vài phút trước khi máy bay biến mất khỏi radar quan sát.

Chân dung nghi phạm vụ trộm xe vàng giữa ban ngày ở Hà Đông
Chân dung nghi phạm vụ trộm xe vàng giữa ban ngày ở Hà Đông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những hình ảnh đầu tiên về tên trộm liều lĩnh, táo tợn gây ra vụ trộm xe vàng trị giá hơn 15 tỷ ở Hà Đông, Hà Nội.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link