Phát hiện cặp vợ chồng trẻ chết bất thường với vết cháy ở lưng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cặp vợ chồng trẻ vừa được phát hiện chết bất thường trong tình trạng chồng có vết cháy xém ở lưng, vợ chết trên giường khi đang mang bầu.

Báo Vntinnhanh.vn đưa tin, vào lúc 11h30 trưa nay (22-5), tại thôn Trung Sơn, xã Tỉnh Hải, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa, người dân phát hiện thi thể cặp vợ chồng trẻ chết bất thường tại nhà riêng.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Công Xuân (SN 1988), và vợ là chị Lê Thị Linh (1995), đều trú thôn Trung Sơn. Đây là một cặp vợ chồng trẻ mới cưới, bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch UBND xã Tỉnh Hải, huyện Tĩnh Gia thông tin.

Mô tả ảnh.
Cặp vợ chồng mới cưới được phát hiện chết bất thường ở nhà riêng (Ảnh minh họa)

Theo bà Nga, anh Xuân được phát hiện chết trong tư thế nằm ở dưới nền nhà với vết cháy xém có màu đen ở lưng, còn chị Linh thì chết bất động trên giường. Được biết, chị Linh đang mang thai ở tháng thứ 4.

Qua khám nghiệm ban đầu cơ quan chức năng có phát hiện thấy mùi xăng trong nhà xong vẫn chưa thể xác định được là do tự thiêu hay bị hãm hại.

Hiện chính quyền xã và công an huyện Tĩnh Gia đang bảo vệ hiện trường của vụ án để chờ cơ quan điều tra đến khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân của vụ việc.

Trước đó, chiều ngày 19-5, lãnh đạo công an huyện Sơn Động (Bắc Giang) cho biết, đơn vị đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng khiến 2 vợ chồng tử vong trên địa bàn huyện, theo Báo Giao Thông.

Thông tin từ cơ quan công an huyện Sơn Động, vụ việc xảy ra ở thôn Đồng Rì, thị trấn Thanh Sơn, huyện Sơn Động, Tỉnh Bắc Giang.

Theo thông tin ban đầu, người dân phát hiện thi thể 2 vợ chồng đã tử vong trong nhà, ngay lập tức người dân đã báo cho công an xã và công an huyện đến bảo vệ hiện trường.

Sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, công an huyện Sơn Động đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường để chờ công an tỉnh Bắc Giang về khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết người vợ tử vong trong tư thế bị trói, còn người chồng nằm bên cạnh. Hai vợ chồng nạn nhân quê gốc ở Thanh Hóa, ra Sơn Động làm việc. Người chồng hiện đang làm công nhân cho một công ty trên địa bàn huyện, còn vợ ở nhà. Danh tính nạn nhân chưa được xác định.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin mới nhất vụ tai nạn xe khách, 12 người chết ở Bình Thuận
Tin mới nhất vụ tai nạn xe khách, 12 người chết ở Bình Thuận
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an tỉnh Bình Thuận cho biết có 12 người được xác nhận đã chết, 35 người bị thương.
Tin phụ nữ ngày 22/5: Chồng đánh vợ sảy thai vì… không nấu cơm
Tin phụ nữ ngày 22/5: Chồng đánh vợ sảy thai vì… không nấu cơm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tin hôm nay có: Chồng đánh vợ sảy thai vì không chịu nấu cơm, Nữ chủ quán cà phê nghi bị sát hại dã man, Nữ sinh 3 tuổi chết đuối…
Học sinh lớp 2 bị cô giáo đánh tím đùi vì viết sai 1 chữ
Học sinh lớp 2 bị cô giáo đánh tím đùi vì viết sai 1 chữ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một học sinh giỏi lớp 2 ở Tuyên Quang bị cô giáo gọi lên bảng đánh thâm tím vùng đùi chỉ vì em đi thi viết sai 1 chữ...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn