Vu máy bay Ai Cập mất tích: Chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhà chức trách Ai Cập khẳng định: đưa ra bất cứ kết luận gì về vụ tai nạn hàng không lúc này là quá sớm...

Nhà chức trách Ai Cập ngày 21/5 cho biết vẫn đang tiến hành phân tích các dữ liệu liên quan đến vụ máy bay A320 mang số hiệu MS804 của hãng hàng không EgyptAir rơi trên Địa Trung Hải sáng 19/5 vừa qua.

Đồng thời, Nhà chức trách Ai Cập cũng tuyên bố hiện còn quá sớm để đưa ra kết luận cuối cùng.

Các nhà điều tra Ai Cập ​cho biết họ đang xử lý và đánh giá các thông tin và dữ liệu từ hệ thống kiểm soát không lưu cũng như hệ thống thông tin và báo cáo hỗ trợ cho phi công trên máy bay dân dụng (ACARS).    

Cùng ngày, Cơ quan điều tra tai nạn máy bay Pháp (BEA) cho biết khói đã được phát hiện trong buồng lái máy bay trước khi chiếc A320 rơi xuống Địa Trung Hải.

Tuy nhiên, BEA cũng cho rằng lúc này vẫn chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng liên quan đến nguyên nhân gây ra thảm họa hàng không nói trên.

Vu máy bay Ai Cập mất tích: Chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng
Ảnh minh họa

Trước thông tin một kênh truyền hình đưa tin rằng đã tìm thấy hộp đen của chiếc máy bay xấu số, Bộ Hàng không dân dụng Ai Cập không xác nhận thông tin này.

“Những thông tin đưa ra về việc đã xác định được vị trí hộp đen máy bay hiện vẫn chưa được kiểm chứng. Bộ Quốc phòng Ai Cập với tư cách là thành viên chiến dịch tìm kiếm máy bay mất tích A320 số hiệu MS804 là bên duy nhất cung cấp các thông tin được kiểm chứng cho chúng tôi”- tuyên bố của Bộ Hàng không dân dụng Ai Cập nhấn mạnh.

Trước đó, kênh truyền hình Mỹ CBS dựa trên một nguồn tin từ Chính phủ Ai Cập cho biết đã xác định được vị trí của hộp đen chiếc máy bay A320. Chiếc hộp đen này dường như đang nằm trong khu vực đảo Karpathos của Hy Lạp, nơi được cho là đã tìm thấy những mảnh vỡ đầu tiên của máy bay và một số vật dụng của hành khách.  

Lạnh người lời khai của nghi phạm câm, điếc sát hại bé 11 tuổi
Lạnh người lời khai của nghi phạm câm, điếc sát hại bé 11 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do nghi phạm sát hại bé gái 11 tuổi ở Tiên Lãng câm điếc nên việc lấy lời khai đã được một giáo viên khiếm thính "phiên dịch".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link