Vừa thăng chức phó tổng giám đốc, cô gái qua đời vì PTTM

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa được thăng chức phó tổng giám đôc chưa được bao lâu, cô gái trẻ này đã qua đời vì ca phẫu thuật thẩm mỹ thất bại.

Tai nạn này đã ập xuống cô Ôn Thường, một nữ phó tổng giám đốc trẻ tuối sống ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.

Anh Dị, chồng của cô Ôn Thường cho biết, cô thường xuyên nói với anh về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, vì thời gian bận rộn nên cô phải tự đi phẫu thuật một mình ở tỉnh Quảng Châu.

Anh Dị cho hay, cô Ôn Thường đến Quảng Châu hôm 27/5 vừa qua để tiến hành ca phẫu thuật. Vào khoảng 4h cô gọi điện thoại báo cho chồng biết đã tới nơi. Đến 18h cô gọi lại báo rằng các thủ tục đã hoàn tất chỉ cần chờ lên bàn mổ là xong.

Mô tả ảnh.
Bức ảnh chụp cô Ôn Thường và cậu con trai 4 tuổi.

Tuy nhiên, cũng kể từ đó anh Dị mất liên lạc với vợ. Mãi cho đến trưa ngày 28/5, bênh viện đã gọi điện thoại về báo tin cho anh biết, cô Ôn đ tử vong do ca phẫu thuật gặp sự cố.

Gia đình đã nhanh chóng có mặt tại bệnh viện để nhận thi thể cô Ôn. Cảnh sát cũng vào cuộc điều tra về cái chết của nữ phó tổng giám đốc này.

Theo như lời khai của các bác sĩ tham gia kíp mổ, cuộc phẫu thuật đang được tiến hành đến khoảng 10h tối ngày 27/5 thì khách hàng có những biểu hiện bất thường, hô hấp gấp, cơ thể co giật, một lúc sau thì tim ngừng đập và tử vong ngay trên bàn mổ.

Anh Dị cũng cung cấp thêm thông tin, trước đó, vợ anh cho biết, ca phẫu thuật này phải chi trả số tiền là 55.000 nhân dân tệ (khoảng 194 triệu VNĐ). Được biết, cô Ôn mới chỉ vừa được thăng chức phó tổng giám đốc chưa lâu thì đã bị cướp đi mạng sống chỉ vì muốn được làm đẹp. Hiện hai vợ chồng cô đã có một cậu con trai 4 tuổi.

Ca phẫu thuật thần kỳ hô biến cô gái mặt liền thân thành xinh đẹp
Ca phẫu thuật thần kỳ hô biến cô gái mặt liền thân thành xinh đẹp
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chính nhờ những ca phẫu thuật thần kỳ này mà giờ đây cô gái có mặt dính liền thân và cổ đã có một tương lai sáng lạn hơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn