Vung dao đoạt mạng tình trẻ vì bị … ép hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức xúc vì bị người tình trẻ ép hôn, gái một con bất ngờ vung dao đâm nạn nhân một nhát trúng tim dẫn đến tử vong.

Theo bản cáo trạng, vào lúc 18h ngày 10/8, Lê Thị Kim Ánh (26 tuổi, ngụ phường Phường Đúc, TP.Huế) cùng với chị N.T.X.L (35 tuổi, ngụ phường Phước Vĩnh, TP.Huế; người giúp việc của Ánh) đã gọi bạn trai là Nguyễn Văn Phụng (24 tuổi, ngụ ngõ 44 Lê Ngô Cát, TP.Huế) và 4 người bạn của Phụng đến phòng trọ của mình ở 9/23/131 Trần Phú, phường Phước Vĩnh, TP.Huế ở để ăn nhậu. 

Mô tả ảnh.
Bị cáo Ánh tại phiên tòa xét xử 

Trong quá trình ăn nhậu, giữa Ánh và Phụng xảy ra mâu thuẫn gay gắt. Thậm chí, Ánh còn ra tay tát vào mặt của người tình trẻ trước mặt các bạn của y. 

Sau khi cuộc nhậu kết thúc, Phụng ra về cùng nhóm bạn thì bất ngờ quay trở lại ép Ánh vào tường rồi hôn. Bức xúc, Ánh đã lấy con dao Thái Lan trong phòng trọ rồi đâm nhật nhát giữa ngực người tình khiến nạn nhân ngục dưới sàn nhà tử vong. Gây án xong, hung thủ đã bị cơ quan công an bắt khẩn cấp về hành vi “Giết người”. 

Được biết, trước khi gây án giữa Ánh và Phụng có quan hệ yêuđương. Ngoài ra, người phụ nữ này cũng có một người con riêng với một người đàn ông khác. 

Đến ngày 26/12, TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt Lê Thị Kim Ánh 14 năm tù về tội “Giết người”. Ngoài ra, bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại 46 triệu đồng.

Kẻ sát hại bác dâu, cướp tài sản cười… lĩnh án tử hình
Do thiếu tiền trả nợ, kẻ sát nhân đã đột nhập vào nhà bác dâu giết người, cướp tài sản.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn