Hà Nội: Cô gái quỳ dưới đường xin được bán nước lấy tiền nuôi con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cô gái còn rất trẻ đã quỳ gối giữa đường cầu xin được ngồi bán cốc nước ở vỉa hè Hà Nội, kiếm tiền để nuôi con.

 Mấy ngày trên mạng xã hội lan truyền  bức ảnh về một cô gái quỳ gối giữa đường xin được ngồi bán nước ở vỉa hè Hà Nội để nuôi con nhỏ. Bức ảnh đã khiến cư dân mạng hết sức bất bình vì điều này.

Mô tả ảnh.
Cô gái quỳ gối xin bán nước trên vỉa hè Hà Nội nuôi con nhỏ.

Qua bức ảnh đó, người xem thấy được một cô gái trong bộ dạng rất đáng thương, đầu tóc rối bời, mặt cúi gằm tủi hờn, trên tay cầm tấm bảng với mục đích xin được ngồi bán nước để nuôi con nhỏ. Trước mặt cô có để một chiếc cốc đang được úp xuống đường.

Người đàn ông này được cho là có nhiều biệt danh  khác nhau như: M. Phương; M. Hà Nội; M Thương binh.

Hình ảnh này được cho là ghi nhận lại sự việc diễn ra trên đường Phương Mai - Hà Nội.

Bức ảnh ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và chia sẻ từ rất nhiều người.
Có người cảm thấy phẫn nộ, người sẵn sàng giúp đỡ... trước hoàn cảnh khó khăn của cô gái.

Bạn Nhật Anh sẵn lòng tạo điều kiện cho cô gái này bạn hàng với lời ngỏ ý: "Chị có muốn ra Bách Khoa bán không? Em có chỗ vỉa hè rất rộng, đông sinh viên, có thể cho chị ngồi bán hàng. Đàn ông con trai gì mà bắt nạt phụ nữ?" 

Người dùng K.A lên tiếng: "Có bán nước thôi cũng căng thẳng, người ta không khổ, không khó, không còn sự lựa chọn thì đã không phải xuống đường kiếm sống như này. Gì thì gì cũng nên để cho người ta một con đường chứ!"

Bạn Nguyen Cao Ky Anh có biết: "Người ta thương con nên mới phải chịu nhục, quỳ dưới đường xin được bán nước như thế này. Họ lao động, kiếm tiền chính đáng chứ có xin, lừa tiền của ai đâu đâu mà đối xử như vậy?"

Mô tả ảnh.
 

 

Mẹ quỳ nhiều giờ, cầu xin con đừng nhảy cầu tự tử vì tình
Buồn chán chuyện tình cảm, chàng trai 22 tuổi đã leo lên cầu tự tử và nhảy xuống, bất chấp nỗ lực thuyết phục của người mẹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn