Đàn ông mà như này thì thà ế còn hơn là yêu cho mất công

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những kiểu đàn ông này thường sống ích kỷ, chỉ biết mình, tốt nhất bạn nên "đá bay" khỏi cuộc đời.

Đàn ông có 2 kiểu: Đàn ông tốt và đàn ông tồi. Gặp được người đàn ông tốt, phụ nữ sẽ hạnh phúc. Còn nếu người yêu bạn có những biểu hiện dưới đây thì chứng tỏ anh ta là một người đàn ông tồi không đáng để yêu và cưới chút nào!

Khi mới bắt đầu một mối quan hệ yêu đương, phụ nữ luôn là người mong chờ và tin tưởng rằng tình cảm đó sẽ bền lâu. Tuy nhiên, những người đàn ông không phải lúc nào cũng tuyệt vời như trong thời điểm tán tỉnh bạn. Rất có thể khi đã có được bạn rồi, họ sẽ để lộ việc họ chính là mẫu hình đàn ông tồi không đáng để tiếp tục mối quan hệ lâu dài. Vậy thế nào là mẫu hình đàn ông tồi bạn nên cắt đứt ngay lập tức?

1. Nếu khi bạn vì anh ta đau lòng, rơi lệ, anh ta lại nói: Anh ghét nhất em như thế này, đừng có khóc nữa. 
Vậy thì hãy chia tay đi, anh ta đâu xứng đáng để bạn phải khóc, người yêu bạn sẽ không khiến bạn đau lòng mà khóc.

Đàn ông mà như này thì thà ế còn hơn là yêu cho mất công
Hãy chia tay ngay người đàn ông đó nếu như họ có những dấu hiệu trên

2. Khi bạn đau bụng, hoặc đến tháng, bạn nói với anh ta: "Anh yêu à, em đau bụng quá!" Nếu như anh ta trả lời: "Vậy em uống thuốc giảm đau đi!" thì tôi cũng thật hết cách rồi. Hãy rời bỏ anh ta thôi, anh ta không yêu bạn nên không để ý đến sự khó chịu của bạn, không thương bạn.

3. Nếu như anh ta đã thích người khác, vậy thì mau chóng rời bỏ anh ta đi, bởi với anh ta cuộc tình này cũng chỉ để giải trí.

4. Khi bạn đau khổ vì một chuyện gì đó cần sự quan tâm an ủi từ anh ta, anh ta lại không hỏi cũng không để ý, còn nói: "Anh không thể hiểu được cách suy nghĩ của em, có gì mà phải buồn." Vậy thì hãy chia tay đi, rời bỏ anh ta, cuộc sống của bạn, tất cả mọi thứ về bạn đều không khiến anh ta bận tâm.

5. Nếu trong nhiều ngày đều không thấy anh ta nhắn tin gọi điện liên lạc, vậy bạn cũng từ bỏ đi thôi. Người yêu bạn sẽ luôn giữ liên lạc với bạn.

6. Nếu như anh ta nói: "Anh là người không biết lãng mạn, nên anh sẽ không thể nhớ được sinh nhật em hay các ngày lễ." Vậy bạn hãy chia tay đi, rời bỏ anh ta, còn điều gì luyến tiếc nữa, tất cả chỉ là cái cớ bởi anh ta không hề yêu bạn

7. Nếu những lúc bạn đang vui vẻ, muốn cùng anh ta chia sẻ niềm vui, anh ta lại không để ý, không muốn nghe bạn nói. Vậy thì hãy chia tay với anh ta đi thôi, người yêu bạn sẽ sẵn sàng cùng bạn chia sẻ tất cả cay đắng ngọt bùi.

8. Khi hai người cãi cọ, anh ta không đi tìm bạn, để bạn một mình đau khổ, còn anh ta vẫn đi uống đi chơi như thường. Vậy bạn hãy chia tay đi, anh ta không quan tâm đến cảm nhận cảu bạn, vậy nên cũng đừng mong anh ta yêu thương bạn, đó là điều không thể xảy ra, cũng không thể cầu xin, điều đó càng khiến anh ta thêm lạnh lùng với bạn.

9. Nếu hai người cãi nhau như cơm bữa, nếu hai cuộc tình hai người chỉ toàn đau lòng, vây thì hãy yêu lấy bản thân mình, kết thúc mối tình này đi. Loại người như vậy không xứng đáng có được tình yêu của bạn, tránh xa anh ta một chút.

10. Nếu như anh ta thường xuyên lừa dối bạn. Vậy thì hãy chia tay đi, người yêu bạn thực sự sẽ không thường xuyên dối lừa bạn, anh ta lừa gạt bạn là do bạn không đủ quan trọng với anh ta.

11. Nếu anh ta tỏ thái độ khó chịu hay thiếu kiên nhẫn khi bạn đi ăn đi chơi cùng bạn bè, vậy thì hãy bỏ anh ta đi, người yêu bạn thật lòng sẽ biết giữ thể diện cho bạn, anh ta sẽ cho tất cả mọi người thấy sự hành phúc của bạn.

4 điều phụ nữ thông minh cần làm để chồng không bao giờ chán vợ
4 điều phụ nữ thông minh cần làm để chồng không bao giờ chán vợ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Bạn đang tự hỏi, cùng với thời gian, cuộc sống hôn nhân kéo dài, bạn nên làm gì để níu giữ tình yêu của chồng. Đừng vội nghĩ đến việc hi sinh….
5 lí do “trên trời” khiến chồng muốn ra ngoài tìm bồ nhí
5 lí do “trên trời” khiến chồng muốn ra ngoài tìm bồ nhí
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những người đàn ông ngoại tình không phải đã hết yêu với vợ mà vì họ cảm thấy không hài lòng với tình trạng hôn nhân hiện tại.
Phụ nữ phải nhớ những điều sau để cải đổi vận mệnh
Phụ nữ phải nhớ những điều sau để cải đổi vận mệnh
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đương nhiên không thể làm gì khác hơn, bởi phú quý do trời cả, nhưng cuộn tơ vận mệnh cũng là do tay mình nắm giữ.
9 dấu hiệu chứng tỏ bạn đã yêu đúng người, cưới đúng chồng chưa?
9 dấu hiệu chứng tỏ bạn đã yêu đúng người, cưới đúng chồng chưa?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ cần phải nhớ, chọn đàn ông không cần tiêu chuẩn nào khác, chính là chọn người yêu thương bạn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu