Tu 3 đời 7 kiếp bạn mới may mắn gặp được người đàn ông này!

14:00, Thứ bảy 03/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông bên cạnh bạn nếu có 10 dấu hiệu này, chứng tỏ anh ấy muốn cùng bạn đi đến trọn đời.

Anh ấy yêu mọi thứ thuộc về bạn

Thông thường khi yêu một ai đó, bạn cũng yêu tất cả những gì thuộc về con người họ. Bạn sẽ không có sự rạch ròi phân định tốt – xấu; sở thích – sở ghét… trong con người anh ấy. Các chàng trai có xu hướng thích những bộ phim hành động và cảm thấy ngớ ngẩn, ghét những bộ phim lãng mạn, tình cảm sướt mướt. Nhưng khi anh chàng ấy thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ không để bạn phải xem loại phim mà anh ấy vốn rất ghét một mình, anh ấy sẽ chấp nhận mọi điều trong con người bạn kể cả tốt và xấu.

Giới thiệu bạn với bạn bè của anh ấy

Nếu một người đàn ông thật sự muốn phát triển nghiêm túc mối quan hệ với bạn, anh ấy không ngần ngại giới thiệu bạn là bạn gái với bạn bè của anh ấy. Anh ấy thật sự muốn cho mọi người biết anh ấy hạnh phúc như thế nào khi có bạn.

Anh ấy muốn bạn gặp gia đình của anh ấy

Sau khi giới thiệu với bạn bè của anh ấy xong, anh ấy sẽ muốn giới thiệu bạn với gia đình của anh ấy. Hầu hết các chàng trai chỉ đưa cô gái mà anh ấy thực sự yêu nghiêm túc về giới thiệu với cha mẹ mà thôi.

Làm cho bạn cười

Những chàng trai yêu bạn thật lòng sẽ không bao giờ muốn thấy bạn buồn. Chàng sẽ làm tất cả để khiến bạn cười vì đối với anh ấy, làm bạn vui là niềm hạnh phúc của anh ấy.

Anh ấy sợ mất bạn

Khi bạn yêu một người nào đó, nỗi sợ hãi tồi tệ nhất đối với bạn đó là bạn sẽ để tuột tình yêu đó khỏi vòng tay mình. Và đối với các chàng trai cũng vậy, nếu họ thật lòng yêu bạn họ sẽ làm mọi cách để bạn không rời bỏ họ mà đi. Do đó khi có một anh chàng sợ làm điều gì đó khiến bạn tổn thương hoặc có hành động gây nguy hiểm cho mối quan hệ của mình với bạn, thì chắc chắn anh ấy yêu thương bạn thật lòng.

Mô tả ảnh.
Ảnh  minh họa

Dành thời gian cho bạn

Chỉ những chàng trai thích bạn và muốn được quan tâm bạn mới tìm đủ mọi lý do để tiếp cận bạn hay dành thời gian cho bạn. Anh ấy muốn đi ăn trưa cùng bạn hoặc viện vài lý do để ghé ngang qua chỗ bạn làm hỏi thăm bạn. Anh ấy luôn muốn dành mọi điều kiện có thể để ở bên cạnh bạn.

Anh ấy ghen

Ghen trong một vài tình huống nhưng không quá đáng thể hiện trạng thái của một người đàn ông đang yêu. Sự ghen của họ có thể ở trạng thái vô thức nhưng điều đó cũng đủ để các cô gái tinh ý nhận ra.

Nói về tương lai

Nếu anh ấy kể cho bạn nghe những hoạch định tương lai của anh ấy và đồng thời hỏi bạn rằng bạn có bao giờ nghĩ giống như anh ấy? Anh ấy không ngừng lên những kế hoạch dài hạn (trong vòng 10 năm chẳng hạn) và trong đó anh ấy muốn có bạn tham gia. Điều đó phải chăng chứng tỏ anh ấy thực sự không muốn mất bạn? Không một chàng trai nào thảo luận về tương lai với một cô gái trừ phi anh ấy đã thực sự chắc chắn tình cảm của mình dành cho cô gái ấy.

Anh ấy thay đổi bản thân vì bạn

Anh ấy hiểu rằng việc làm bạn vui là đặc biệt quan trọng. Anh ấy có thể làm những việc mà trước đây anh ấy chưa từng làm vì bạn. Đó là những biểu hiện anh ấy rất yêu thương bạn và hết lòng vì bạn.

Anh ấy đánh giá cao quan điểm của bạn

Nếu anh ấy đánh giá cao quan điểm của bạn cũng như những điều bạn nói ra, có nghĩa là anh ấy đánh giá rất cao về bạn. Anh ấy thường hay hỏi ý kiến của bạn trước khi anh ấy quyết định làm một điều gì đó. Anh ấy cũng muốn chia sẻ cả với bạn những điều khiến anh ấy buồn phiền dù những điều đó chỉ là chuyện nhỏ nhưng những điều như thế cũng nói lên được khá nhiều thứ về anh ấy.

Việc chọn lựa quà cho đàn ông cũng dễ không phải là điều quá khó khăn như bạn nghĩ, hãy dựa vào sở thích của chàng, vậy nên điều quan trọng là bạn phải hiểu rõ tính cách và gu của anh ấy.

Vợ có 9 điều này đảm bảo chồng trọn đời trân trọng, yêu thương
Vợ có 9 điều này đảm bảo chồng trọn đời trân trọng, yêu thương
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những cô gái này có thể không có hình thể nóng bỏng, không sở hữu một gương mặt cực xinh nhưng vẫn khiến đàn ông điêu đứng.
Sinh ra vào 2 mùa này, con người rất khỏe mạnh, trường thọ!
Sinh ra vào 2 mùa này, con người rất khỏe mạnh, trường thọ!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học, người sinh vào mùa thu và mùa đông thường trường thọ.
Vì sao đàn ông chết mê chết mệt phụ nữ đã có chồng?
Vì sao đàn ông chết mê chết mệt phụ nữ đã có chồng?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ có chồng có thể không trẻ trung, năng động, nhưng họ có cái "mặn mà" chết người khiến đàn ông không cưỡng lại được.
4 kiểu đàn ông phụ nữ phải nghĩ kỹ hãy trao thân kẻo rước họa
4 kiểu đàn ông phụ nữ phải nghĩ kỹ hãy trao thân kẻo rước họa
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những kiểu đàn ông này có sức hút vô cùng mạnh mẽ nhưng phụ nữ cần cân nhắc khy quyết định trao thân.
Sự hấp dẫn, thu hút tuyệt đối của phụ nữ nằm ở đâu?
Sự hấp dẫn, thu hút tuyệt đối của phụ nữ nằm ở đâu?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Gương mặt xinh, da trắng, thân hình thắt đấy lưng ong của phụ nữ khiến đàn ông chết mê... nhưng đâu mới thực sự khiến đàn ông say mê tuyệt đối?
Phụ nữ lên chùa thế nào để không mất phúc, rước công quả về nhà?
Phụ nữ lên chùa thế nào để không mất phúc, rước công quả về nhà?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người có tâm lên chùa nhưng nếu không nhớ những điều này thì công quả cũng mất hết.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link